xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หนุน “มู” คุมต่อแต่ตัดงบช็อปปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ยังได้ทำงานต่อ
เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์สนับสนุน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ได้ทำหน้าที่ต่อไปแม้ผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลไม่สู้ดีนัก ทว่าก็ต้องแลกกับการถูกตัดงบไม่อนุญาตให้ทุ่มทุนเสริมทัพมหาศาลช่วงเปิดตลาดรอบสอง

ทัพนักเตะของ “เดอะ สเปเชียล วัน” เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ เซาแธมป์ตัน 1-3 ชนิดที่ทำเอาแฟน ๆ ที่ตีตั๋วมาชมถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงกับส่ายหน้า โดยสถานการณ์ล่าสุดแชมป์เก่าร่วงไปอยู่อันดับ 16 ของตาราง มี 8 แต้ม และทำให้อนาคตของ มูรินโญ เริ่มถูกตั้งคำถาม

แต่ท่ามกลางกระแสข่าวลือบวกกับ มูรินโญ ออกมาท้าให้ต้นสังกัดจัดการปลดออกจากตำแหน่งหากไม่ต้องการร่วมงานกันอีกต่อไป ล่าสุด บอร์ดบริหารของ "สิงห์บลูส์" ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการ โดยบอกยังคงให้การสนับสนุนเจ้าตัวและทีมนักเตะชุดนี้

“ทางสโมสรต้องการทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน นั่นคือ โชเซ จะได้รับการสนับสนุนจากเราต่อไป โชเซ บอกด้วยตัวเองว่าผลการแข่งขันยังไมน่าพอใจและต้องมีการปรับปรุงทีม อย่างไรก็ตาม เราเชื่อมั่นว่า เรามีผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ และเขาก็มีทีมนักเตะที่สามารถทำเช่นนี้ได้”

จากข้อความข้างต้นสื่อได้ว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมอาจให้กุนซือชาวโปรตุกีส ทำทีมต่อโดยที่ไม่จัดสรรงบให้ล้างผลาญในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม หลังจากซัมเมอร์ได้ เปโดร โรดริเกวซ กองหน้า บาร์เซโลนา และ บาบา ราห์มัน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เอาก์สบวร์ก มาแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น