xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เริ่มหนาว รับอาจตกงานตามรอย “มู”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เริ่มหนาวๆ ร้อนๆ
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการช็อก กรณี โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ถูกปลดจากตำแหน่ง ยอมรับตนอาจเป็นรายต่อไปที่ต้องตกงาน

“เดอะ สเปเชียล วัน” ยอมแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย ไมเคิล เอเมนาโล ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ เกิดจากความสัมพันธ์อันร้าวฉาน ระหว่างนักเตะ กับ ผู้จัดการทีม

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล วัย 64 ปี ตกเป็นข่าวลือว่าระหองระแหงกับขุนพล “ปิศาจแดง” บางราย ตลอด 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย สะกดคำว่าชนะไม่เป็นจาก 5 เกมล่าสุด

เกิดกระแสร่ำลือ มูรินโญ อาจกลายเป็น บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนใหม่ อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยืนยันบรรยากาศภายในของ ยูไนเต็ด ยังคงกลมเกลียวกันดี แต่ต้องยกระดับผลงาน

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าว “ตอนนี้ยังราบรื่นดี แต่ผมบอกแบบนั้นมามากกว่า 1 ครั้งแล้ว ผมเห็นข่าวซึ่งมันไม่เป็นไปตามนั้นเลย ผมยังได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหาร และนักเตะอย่างเต็มที่ ผมสัมผัสได้”

“แต่เราต้องสู้เพื่อผลการแข่งขันที่น่าพอใจ เราต้องชนะ ผมและลูกทีมรู้ดี ดังนั้น ไม่ต้องมีข้อสงสัยใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อคุณรวมถึงตัวผมแพ้มากเกินไป มันก็ต้องมาถึงจุดจบ”

ฟาน กัล ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ สมัยคุม บาร์เซโลนา ยกย่องสถิติลูกน้องเก่า ในฐานะผู้จัดการทีม และไม่อยากเชื่อว่า อดีตโค้ช รีล มาดริด จะโดนไล่ออก ถึงแม้ “สิงโตน้ำเงินคราม” หล่นรั้งอันดับ 16 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก

“มันเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับผม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่ง หากพิจารณาความสำเร็จตลอดอาชีพของเขา ซึ่งไม่ค่อยมีใครทำได้ ผมไม่สามารถตัดสินสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เชลซี แต่ผมรู้สึกตกใจ โลกของเรามันก็เป็นแบบนี้ โชเซ หรือทุก ๆ คนน่าจะรู้ดี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น