xs
xsm
sm
md
lg

“หมอสาว” เล็งฟ้องเอาเรื่อง “เชลซี-มู” ทำให้อับอาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อีวา คาร์เนโร หมอสาว
อีวา คาร์เนโร แพทย์สาวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมยื่นฟ้องดำเนินคดีทางกฎหมายสโมสร เชลซี หลังถูก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ทำไม่ถูกไม่ควร

คาร์เนโร กลับมาทำงานเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ทว่าไม่สามารถมีส่วนร่วมกับการซ้อม, แมตช์ และติดสอยห้อยตามไปที่โรงแรมก่อนแข่ง เนื่องจาก มูรินโญ ไม่พอใจที่เธอ รวมถึง จอน เฟิร์น นักกายภาพบำบัด วิ่งลงไปปฐมพยาบาล เอเดน ฮาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียม เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อต้นเดือนสิงหาคม โดยนายใหญ่ เชลซี มองว่า เจ้าหน้าที่ 2 คน ประเมินอาการผู้เล่นผิดพลาดจริง ๆ แล้วน่าจะไม่เจ็บหนักหนา ตอนนั้นทีมจึงเหลือ 9 คน จะบุกเอาชัยก็ไม่ได้แถมส่อถูกยิงอาจแพ้

รายการจาก “การ์เดียน” ระบุว่า คาร์เนโร ได้ขอคำแนะนำจากบริษัทกฎหมายประจำกรุงลอนดอนช่วง 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าสามารถฟ้องได้ กรณีดังกล่าวกลุ่มแพทย์ พรีเมียร์ ลีก ได้ออกมาต่อว่า มูรินโญ ที่ทำให้หมอต้องอับอายต่อหน้าสาธารณะ ถือเป็นการกระทำผิดหลักนายจ้างว่าด้วยความสัมพันธ์กับการจ้างงาน คือ “นายจ้างต้องไม่มีเหตุอันสมควร รวมถึงดำเนินการเองในลักษณะที่มีแนวโน้มทำลายหรือก่อให้เกิดความเสียหายแก่ความสัมพันธ์ที่นำมาสู่ความไว้วางใจและเชื่อมั่นระหว่างผู้จ้างกับลูกจ้าง”

ก่อนหน้านี้ เอฟเอ เพิ่งยืนยันแล้วว่าจะสอบสวนคำร้องเรียนนี้ เนื่องจากมีการอ้างว่า มูรินโญ ใช้วาจาไม่เหมาะสมภายใต้กฎ E3 หากผิดจริงจะถูกแบนห้ามคุมทัพ 5 แมตช์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น