xs
xsm
sm
md
lg

จบแน่!! ม้าป่าแยกทาง "แมนนิง" เล็ง "อาร์จีทรี" เสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง เตรียมหาบ้านใหม่
เดนเวอร์ บรองโกส์ แชมป์ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ส่อแววแยกทาง เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง หมายตา โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด จาก วอชิงตัน เรดสกินส์ รับบททายาท หากการเจรจากับ บร็อค ออสไวเลอร์ จอมทัพเบอร์ 2 ล้มเหลว

ชาร์ลี แคมป์เบลล์ แห่งเว็บไซต์ "Walterfootball.com" รายงานว่า บรองโกส์ เบนเป้ามายังตัวเลือกอื่นๆ ตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการจับ ออสไวเลอร์ สำรองอดทน ต่อสัญญา หรือดราฟต์ตัวตายตัวแทนของ แมนนิงคนพี่

ความสัมพันธ์ระหว่าง แมนนิง กับ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไป เกิดความร้าวฉานตลอดซีซันที่ผ่านมา นำมาสู่การแยกทางกันของทั้งสองฝ่าย ขณะที่ จอมขว้างวัย 39 ปี ยังไม่ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ หลังหยิบโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" สมัยที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทนเนสซี จะได้รับการการันตีค่าเหนื่อย 19 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 570 ล้านบาท) วันที่ 9 มีนาคมนี้ (ท้องถิ่น) หากยังไม่มีการตัดสินอนาคต ก่อนถึงเส้นตาย เอลเวย์ จะต้องทบทวนว่า จะรั้ง อดีตขุนพล อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ฤดูกาลหน้าหรือไม่

ทั้งนี้ แมนนิง ซึ่งจะมีอายุครบ 40 ปีบริบูรณ์ วันที่ 24 มี.ค. ยังมีทีมที่แสดงความสนใจฝีไม้ลายมือ โดยมี แมจิก จอห์นสัน ตำนานแห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ของ แอลเอ เลเกอร์ส ทาบทามแบบทีเล่นทีจริง อยากได้ตัวมาอยู่ ลอส แองเจลิส แรมส์ (เซ็นต์ หลุยส์ แรมส์ เดิม) ขณะออกรายการโทรทัศน์

ขณะเดียวกัน ออสไวเลอร์ วัย 25 ปี เตรียมทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ ช่วงออฟซีซันนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่า ต้องการรับค่าเหนื่อยเท่าไรในฐานะตัวจริง ทำให้ "ม้าป่า" อาจเปิดโต๊ะเจรจา "อาร์จีทรี" ที่อาจลงทุนต่ำกว่า แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการแถลงบทสรุปของ แมนนิง และความคืบหน้าของ ออสไวเลอร์ ต่อไป
อาร์จีทรี เป้าหมายของบรองโกส์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น