xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" หนุน "มู" ปลุกสิงห์ฟื้นจากความตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที ป้องเจ้านายเต็มที่
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมวัยเก๋าของ เชลซี กล่าวยังคงเชื่อมั่นในตัวของ โชเซ มูรินโญ เจ้านายใหญ่ชาวโปรตุกีส ว่าจะเป็นคนที่พาทีมพลิกวิกฤติกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจากฟอร์มบู่มาหลายนัดทั้งใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

"สิงห์บลูส์" ฟอร์มแย่ต่อเนื่อง ล่าสุดเกมลีกโดน เซาแธมป์ตัน บุกมายิงคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-1 โดยหลังเกม มูรินโญ ประกาศจะไม่ลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบเด็ดขาด โดยบอกจะเดินออกไปก็ต่อเมื่อต้นสังกัดทนไม่ไหวสั่งปลดจากตำแหน่งเท่านั้น

ล่าสุดเป็น เทอร์รี กองหลังตัวเก๋าที่ออกมาปกป้องทำนองไม่อยากให้ต้นสังกัดปลด "เดอะ สเปเชียล วัน" ออกจากตำแหน่ง เพราะยังเชื่อมั่นว่าชายคนนี้จะเป็นคนพา เชลซี กลับมาสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น เพราะเพิ่งจะออกสตาร์ทซีซันแค่ไม่กี่นัด ยังมีเวลาอีกเยอะ

กองหลังวัย 34 ปี เผยว่า "ถ้าจะมีใครสักคนที่จะพาเราปีนขึ้นจากหลุม ก็ต้องเป็น โชเซ มูรินโญ เรามีผู้จัดการมทีมที่ดีที่สุดอยู่แล้ว คนที่เราให้การสนับสนุน เชื่อมั่น และเราจะทำงานร่วมกันต่อไป"

"ตอนนี้ความมั่นใจของเราถดถอย แต่เรายังคงรวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ในห้องแต่งตัว และสิ่งที่ต้องทำคือลุกขึ้นสู้ต่อ เราต้องชนะเกมกับ แอสตัน วิลลา หลังจากพักเบรกทีมชาติ นั่นคือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับเราทุกคน และต้องสร้างความเชื่อมั่นขึ้นมา" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น