xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” เชื่อ “เจที” ถูกดร็อปเกม ชปล.อาจมีเงื่อนงำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี อาจถูกพักให้ฟิตเต็มร้อย
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจอมทัพ แอลเอ กาแล็กซี เชื่อไม่ปกติที่ เชลซี ดร็อป จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตัน จากศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก กลุ่ม จี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม มัคคาบี เทล อาวีฟ จากอิสราเอล 4-0 เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ เทอร์รี ถูกพูดถึงอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่ถูกเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่งเกม พรีเมียร์ ลีก บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตามด้วยโดนไล่ออกแมตช์บุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-3 ก่อนจะคืนสนามนัดล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน

ดังนั้น เจอร์ราร์ด มองว่า การที่ไร้ เทอร์รี เกมบุกชนะ มัคคาบี เทล อาวีฟ จากประตูของ วิลเลียน นาที 15, ออสการ์ จุดโทษนาที 45+4, ดิเอโก กอสตา นาที 58 และ เชส ฟาเบรกาส นาที 78 ต้องมีอะไรสักอย่าง โดยนัดดังกล่าวคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น แกรี เคฮิลล์ กับ เคิร์ต ซูมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ต้องมีอะไรบางอย่างอยู่เบื้องหลัง เพราะสำหรับผม คุณต้องให้ จอห์น เทอร์รี ลงเล่นทุกสัปดาห์ ไม่ใช่แค่เรื่องฝีเท้า แต่เขาคือกัปตันด้วย มีอิทธิพลในห้องแต่งตัว ถ้า เชลซี ต้องการประสบความสำเร็จในปีนี้ ก็ต้องให้แข้งรายนี้มีส่วนร่วม ทว่าปัญหานี้เราไม่รู้หรอกว่ามีอะไรเกิดขึ้นภายใน”

อย่างไรก็ตาม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ตอบโต้ทันควัน ว่า “สตีเวน คิดผิดแล้ว จริง ๆ แล้วผมก็มีความเคารพและชื่นชมในตัวเขา ซึ่งตัวเขาเองก็คงเหมือนกัน แต่กรณีนี้ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น”

ต้องดูว่า เจอร์ราร์ด คิดผิดหรือคิดถูก เนื่องจากวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เชลซี มีโปรแกรมเกมลีกเปิดรังรับมือ อาร์เซนอล ในศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ แล้ว เทอร์รี จะได้ลงเป็นตัวจริงหรือไม่ โดยสถานการณ์ตอนนี้แชมป์เก่ามี 4 แต้มจาก 5 นัด รั้งที่ 17 ของตาราง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น