xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” รับเจ็บปวดพลาดแชมป์ มั่นไม่กระทบฟอร์มลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี ออกมาเผยหลังความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ในเกมชิงถ้วย การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์ ว่า ไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ชิงโล่ คอมมูนิตี ชิลด์ 2015 ที่พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” พ่ายแพ้ให้แก่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 0-1 จากประตูชัยของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่งผลให้ ทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” เถลิงแชมป์การกุศลเป็น สมัยที่ 14 ด้านปราการหลังวัย 34 ปี เผยสุดเจ็บปวดที่พลาดแชมป์ แต่มั่นใจไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

“ผมคิดว่าเกมนี้เราเล่นกันเชื่องช้า ผู้เล่นของเรากำลังหาจังหวะการเล่นของตัวเองกันอยู่ มันน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะ ความพ่ายแพ้มันดูแย่จริง ๆ ลืมเรื่องสถิติไปได้เลย ถ้วยหลุดมือไปแล้ว คุณมีโอกาสแต่ทำไม่ได้ มันเจ็บปวด มันเป็นรางวัลตอบแทนของวันนี้ แต่เราไม่ได้มันมาครอง”

เมื่อถูกถามว่า การพ่ายแพ้ครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในฤดูกาลใหม่หรือไม่ จอห์น เทอร์รี ตอบว่า “ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมคิดว่ามันก็เป็นแค่เกมหนึ่งเท่านั้น มันจะไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้”

ทั้งนี้ อาร์เเซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซนอล คุมทีมชนะ โชเซ มูรินโญ ได้เป็นครั้งจากการพบกัน ทั้งหมด 14 เกมอีกด้วย โดย ชนะ 1 เสมอ 6 และเเพ้ 7

สำหรับ เชลซี มีโปรแกรมแรกในเกมลีก ด้วยการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น