xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หน้าบูด อัดเชลซีปวกเปียกจนพ่าย (ชมคลิปทุกประตู)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ออสการ์ (น้ำเงิน) เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ถูกเบรก
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ตำหนินักเตะเล่นกันปวกเปียก รวมถึงผิดพลาดง่ายจนทำให้อุ่นเครื่องแพ้ นิวยอร์ก เรดบูลส์ เละเทะ 2-4 เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

เชลซี ดับเบิลแชมป์จากเกาะอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว มีอันต้องเสียหน้าทั้งที่นำไปก่อนจาก โลอิค เรมี นาที 26 แต่จากนั้นเกมรับค่อนข้างผิดพลาดง่ายทั้ง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม รวมถึง ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาว ทำให้ นิวยอร์ก เรด บูลส์ แซงนำ 3-1 แม้ เอเดน ฮาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมจะจุดประกายนาที 75 ไล่มา 2-3 สุดท้ายไม่ทันพ่ายไป 2-4

หลังเกม มูรินโญ กุนซือ เชลซี กล่าวแบบไม่สบอารมณ์ว่า “ประหลาดใจมากที่เห็น เชลซี อ่อนยวบขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีทีท่าเลย โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ไม่ดีพอและต้องรับมือกับสิ่งนั้น มีจังหวะยิงชนเสา 2-3 ครั้ง เหนืออื่นใดนักเตะ เรด บูลส์ ทุกคนเป็นดาวรุ่งที่มีความสามารถ เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงจูงใจระดับสูงที่จะเล่นกับเรา”

เกมนี้ นิวยอร์ก เรดบูลส์ ขนนักเตะดาวรุ่งลงสนามเพียบ โดยเฉพาะ ไทเลอร์ อดัมส์ วัยเพียงแค่ 16 ปีที่สามารถโหม่งประตูแซงขึ้นนำ 2-1 นาที 69 ส่วน เชลซี จากนี้จะอุ่นพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 25 กรกฎาคม



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มูรินโญ ก่อนเกมยังยิ้มออก
กำลังโหลดความคิดเห็น