xs
xsm
sm
md
lg

น้อยไป “ทอฟฟี” ปัด 26 ล้าน สิงห์ยื่นซื้อ “สโตนส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอฟเวอร์ตัน ไม่ยอมปล่อย สโตนส์
เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เจออุปสรรคในการยื่นซื้อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน หลังคู่แข่งร่วมลีกบอกปัดข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,352 ล้านบาท) ที่ “สิงห์บลูส์” ยื่นเข้ามาเป็นครั้งที่สอง ราวกับบีบบังคับให้ทีมต้องเพิ่มข้อเสนอมากขึ้นกว่าเดิม

ทีแรก ทีมของ โชเซ มูรินโญ ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับแข้งวัย 21 ปี ที่หวังให้เป็นตัวตายตัวแทนของ จอห์น เทอร์รี ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) แต่ก็ถูกปฏิเสธทำให้ต้องมีการเพิ่มเงินเข้าไปอีกในรอบสอง แต่ก็ต้องผิดหวังอีกเมื่อทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ปฏิเสธซ้ำสองแบบไม่ลังเล

ทำให้ล่าสุด ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน วางแผนยื่นข้อเสนออีกรอบโดยคราวนี้เพิ่มเม็ดเงินเป็น 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,768 ล้านบาท) ง้างใจบอร์ดบริหาร “ทอฟฟี” ให้ปล่อยตัวนักเตะซึ่งเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวให้ได้ ก่อนที่ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

ทั้งนี้ เชลซี อาจต้องเร่งมือในการปิดดีลแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษให้จบโดยเร็ว อย่างน้อยก็ให้เร็วก่อนที่ตลาดจะปิดวันที่ 1 กันยายนนี้ เนื่องจากมีสองทีมเงินถุงเงินถังเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี รอแย่งตัวอยู่เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น