xs
xsm
sm
md
lg

อีก 48 ชม.เชลซีจะยื่น 26 ล้าน ป.หวังซิว “สโตนส์” ก่อนศึกการกุศล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สโตนส์ จะได้เป็นสมาชิก เชลซี หรือไม่
เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อคว้า จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

ข้อเสนอล่าสุด 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ถูก โรเบอร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน บอกปัด ทว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี จะพยายามอีกครั้งเพื่อคว้า สโตนส์ ให้ได้ก่อนศึก เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ เปิดฉากวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ พบ อาร์เซนอล ที่ เวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน

สโตนส์ ก็ต้องการย้ายไปสวมเสื้อ เชลซี เพราะโอกาสที่จะได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเป็นตัวแทน จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน ควักเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 162 ล้านบาท) ซื้อ สโตนส์ มาจาก เบิร์นลีย์ เมื่อต้นปี 2013 โดยจับเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่ง ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่แล้ว 4 นัด โดย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท)

ซัมเมอร์นี้ เชลซี ได้นักเตะแค่ 2 รายที่ไม่ฮือฮานัก คือ อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาวจาก สโต๊ก ซิตี กับ ราดาเมล ฟัลเกา หอกที่ยืมจาก โมนาโก ซึ่ง มูรินโญ กล่าวว่า “แรกเริ่มที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเป็นเจ้าของทีมก็ทุ่มเงินเพื่อจะเป็นแชมป์ ตอนนี้หลายทีมก็ทำเช่นนั้นและเหมือนเป็นการผลักดันให้เราต้องแข็งแกร่งขึ้น เพื่อป้องกันแชมป์อีกครั้งแม้จะยังไม่ได้ลงทุนอะไรเลยก็ตามในตอนนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น