xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชม “ป็อกบา” ฝีเท้าระดับโลก แต่ไม่คิดทุ่มซื้อมาร่วมทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกปากชื่นชม พอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส ว่า เป็นแข้งที่ยกระดับยูเวนตุสจนก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำในยุโรป แต่ เชลซี มีขุมกำลังที่ดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อดึง แข้งวัย 22 มาเสริมทัพ

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาให้สัมภาษณ์ ชื่นชมฝีเท้าของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ว่า เป็นแข้งระดับท็อปของโลก แต่เชลซี จะไม่ทุ่มเงินซื้อตัวมาร่วมทีมอย่างแน่นอน เพราะขุมกำลังที่มีในตอนนี้กำลังลงตัวสุด ๆ

“เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลก พอล ป็อกบา เข้ามายกระดับแดนกลางของยูเวนตุส ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และถ้าเขาย้ายไปอยู่ที่อื่น เขาจะช่วยพัฒนาทีมนั้นให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้เราไม่มีการเสริมทัพตรงนั้น เราแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก ด้วย อัสเมียร์ เบโกวิช, ดิดิเยร์ ดร็อกบา ถูกแทนด้วย ราดาเมล ฟัลเกา และยังมีแข้งดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นมาทดเเทนรุ่นพี่อีก ผมคิดว่าทุก ๆ ทีมต่างก็สนใจในตัว ป็อกบา แต่บางสิ่งคุณก็ไม่สามารถทำได้ ผมรักหอไอเฟล แต่ผมไม่สามารถนำ หอไอเฟล มาไว้ที่สวนหลังบ้านได้ ผมไม่สามารถนำ หอไอเฟล มาไว้ที่ ลาส เวกัส ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ เชลซี เพิ่งเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์ ไปเพียงแค่สองคนเท่านั้นคือ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ โมนาโก และ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านของ สโต๊ก ซิตี และตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว เปโดร โรดริเกซ แนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม

สำหรับ พอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับยูเวนตุส ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2012 และมีข่าวอาจเก็บข้าวของโยกไปซบตัก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทว่า หลังจากการเลือกตั้งประธานสโมสร เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ก.ค. 58) กลายเป็น โจน ลาปอร์ตา พ่ายแพ้แก่ โจเซฟ มาเรีย บาโตเมว ทำให้นโยบายการซื้อตัว มิดฟิลด์วัย 22 ปี ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องหยุดชะงักลงทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น