xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ขวางลำปืนซิว เช็ก แย้มเอา “ธีโอ” หรือ “ออกซ์เลด” มาแลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของ เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาขวางลำไม่ให้ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือสองของทีมย้ายออกไปซบอก อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน แย้มหาก “ปืนใหญ่” ต้องการให้เอา อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หรือไม่ก็ ธีโอ วัลคอตต์ มาอยู่ในข้อเสนอด้วย

ทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมทุ่ม 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 572 ล้านบาท) หวังดึง ปีเตอร์ เช็ก นายด่านวัย 33 ปี ของ เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลัง ดาวิด ออสปินา และ วอยเช็ก เชสนี ยังไม่สามารถตอบโจทย์ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้

ล่าสุด สื่อต่างประเทศตีข่าว “เดอะ สเปเชียล วัน” นายใหญ่ ถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ออกมาขวางทางไม่ให้ “เดอะ กันเนอร์ส” ได้ตัว เช็ก ไปง่ายๆ โดยจะไม่ยอมเสริมความแข็งแกร่งทางอ้อมให้กับทีมคู่แข่งใน เวที พรีเมียร์ลีก เป็นอันขาด มูรินโญ่ เรียกร้องให้ เวนเกอร์ ปล่อย ตัว อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หรือไม่ก็ ธีโอ วัลคอตต์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนในดีลนี้ แต่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสตอบปฏิเสธข้อเสนอทันควัน

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า การที่ เชลซี ยังไม่เปิดไฟเขียวให้นายด่านทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก ย้ายซบ อาร์เซนอล อาจมาจากการที่พวกเขายังไม่สามารถหาผู้รักษาประตูมาแทนที่ได้นั่นเอง อัสเมียร์ เบโกวิช นายประตู ของ สโต๊ก ซิตี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ มูรินโญ แต่เจ้าตัวแสดงออกชัดเจนว่าจะไม่ยอมย้ายมานั่งสำรองแน่นอน

รวมทั้ง โรเบิร์ต กรีน มือกาว ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ “สิงห์บูลส์” เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น