xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ไม่ง้อ “เด เคอา” แย้มเหล่ตัวแทนเพียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความกดดันแก่ ดาบิด เด เคอา นายทวารอนาคตไกลชาวสเปน ซึ่งยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเอง เตรียมหมายตาอ็อปชันอื่นๆ อีกหลายคนทำหน้าที่แทน

เด เคอา วัย 24 ปี กำลังจะหมดสัญญาอีก 12 เดือน และยังไม่ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ ค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกัน รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา ก็พร้อมทุ่มเงินหลัก 35 ล้านปอนด์ (1.75 พันล้านบาท) คว้าตัวไปเฝ้าเสา

ทำเอา บิ๊กบอสวัย 63 ปี ต้องออกมากระตุ้นอดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด เลือกทางเดินของตัวเองว่า จะอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ พร้อมแย้มเป้าหมายที่น่าจะเป็นไปได้ อาทิ ฮูโก โยริส ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, อัสเมียร์ เบโกวิช ของ สโต๊ก ซิตี หรือผลักดัน บิคตอร์ บัลเดส ตัวสำรอง ขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1

อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กล่าว “เรามีรายชื่อผู้รักษาประตู ซึ่งสามารถทดแทนเขาได้ เพราะเราก็ต้องเตรียมรับสถานการณ์เช่นกัน เราต้องการเขา (เด เคอา) อยู่ต่อ ดังนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะเซ็นสัญญา ผมไม่รู้ว่า เราจะให้เขาได้ทุกอย่างเหมือน รีล มาดริด หรือเปล่า เพราะผมบอกแทน รีล มาดริด ไม่ได้”

“เรามี 3 ส่วนประกอบหลักๆ และสิ่งที่สำคัญสุดย่อมเป็นนักเตะเสมอ เราต้องการเขาเซ็นสัญญา แต่เขาก็ต้องเซ็น และต้องการอยู่ที่นี่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่รู็ว่าทำไม่เขายังไม่ตัดสินใจ ผมไม่สามารถพูดสิ่งมี่เขากำลังจะบอกผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล พร้อมเซ็นประตูคนใหม่
เด เคอา ยังไม่ยอมต่อสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น