xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” หยันคู่แข่งร่วมลีกใช้เงินซื้อความสำเร็จ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกมาแขวะสโมสรคู่แข่งร่วมลีกผู้ดี ว่า กำลังใช้เงินซื้อความสำเร็จ เหมือนที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เคยทำเมื่อสมัยก่อนครั้งที่ โรมัน อับราโมวิช เข้ามาเทกโอเวอร์ใหม่ๆ

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาวิจารณ์บรรดาทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกหลาย ๆ ทีมที่พยายามใช้เงินซื้อความสำเร็จ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ เชลซี ในยุคเริ่มต้นที่ โรมัน อับราโมวิช เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรเมื่อปี 2003 แต่สุดท้ายบรรดาทีมต่าง ๆ ที่เคยด่าเชลซี ต่างก็พยายามทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพมากมาย เพื่อหวังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กันหมดทุกทีม

กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า “เมื่อตอนที่เจ้าของสโมสร (โรมัน อับราโมวิช) เข้ามาทำ เชลซี ใหม่ ก็ใช้เงินจำนวนมหาศาลซื้อแชมป์ ซื้อความสำเร็จ และดูตอนนี้สิ พวกเขาทุกทีมต่างใช้เงินซื้อความสำเร็จแบบเดียวกันหมด มันขึ้นอยู่กับเราเองที่จะต้องแข็งแกร่ง เพื่อต่อสู้กับพวกเขา และเราต้องมุ่งมั่นที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แม้ว่าปีนี้เราจะไม่มีการลงทุนอะไรมากมายก็ตาม”

สำหรับ เชลซี เพิ่งจะเสริมทัพนักเตะไปเพียง 2 รายเท่านั้นคือ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านสโต๊ก ซิตี ที่เข้ามาแทน ปีเตอร์ เช็ก และ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าตัวยืมจาก โมนาโก ที่จะเข้ามาช่วยผลิตสกอร์ในถิ่น สแตมฟอร์ดบริจด์ในซีซันนี้ ทั้งนี้ ทัพ “สิงห์บลูส์” ได้เล็ง จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ไว้อีกหนึ่งคน แต่ทาง “ทอฟฟี” เรียกค่าตัวมหาศาลทำให้การเจรจาตกลงยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น