xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลั่นไม่ออก!! ท้าสิงห์ไล่เลยถ้าอยากเสีย ผจก.ที่ดีที่สุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ท้าเลยเอาเลย
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ประกาศกร้าวไม่มีวันลาออกจากหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ หลังทำทีมแพ้ เซาแธมป์ตัน คาบ้าน 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกจะออกก็ต่อเมื่อถูกต้นสังกัดไล่เท่านั้น ก่อนยกตัวเองให้เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

แชมป์เก่าแห่งกรุงลอนดอน ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องจากเกมแพ้ ปอร์โต 1-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะโดน “นักบุญแดนใต้” บุกมาเอา 3 แต้มกลับออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนตอนนี้ตกมาอยู่ที่ 16 ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง 10 แต้ม

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้อนาคตของกุนซือชาวโปรตุกีส เริ่มไม่แน่นอนขึ้นมาทันที อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” สัมภาษณ์ สกาย สปอร์ตส บอกชัดเจนว่าจะออกก็ต่อเมื่อถูกไล่อย่างเดียว โดยไม่มีวันที่จะเป็นฝ่ายที่เก็บกระเป๋าเดินออกไปเองอย่างเด็ดขาด

“ถ้าสโมสรจะไล่ผมออก ก็ต้องทำเลยเพราะผมจะไม่วิ่งหนีความรับผิดชอบของตัวเองแน่ การเป็นแชมป์ในยุคนี้มันยากเพราะระยะห่างมันต่างกัน แต่ผมยังเชื่อว่าเราจะสามารถจบท็อป 4 ได้ ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะถ้าพวกเขาไล่ผม ก็เท่ากับไล่กุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่ทีมเคยมีมา”

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังวิจารณ์ผู้ตัดสินที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษจังหวะที่ ราดาเมล ฟัลเกา โดนสกัดล้มช่วงที่ยังเสมอกัน 1-1 อยู่ “ผู้ตัดสินกลัวที่จะมอบจังหวะนี้ให้กับ เชลซี มันสมควรเป็นจุดโทษและก็เป็นอีกครั้งที่เราไม่ได้ ถ้า เอฟเอ จะลงโทษผมก็เอาเลย นักเตะของผมและแฟนๆสมควรได้จุดโทษนี้”

“ผู้ตัดสินหลายคนกลัวที่จะให้จุดโทษกับ เชลซี ทำไมน่ะหรือ? เพราะมันจะมีเครื่องหมายคำถามตามมาเสมอ และเราก็จะถูกตัดสิน มันเป็นจุดโทษชัดเจนแต่เราก็ไม่ได้มัน แม้กระทั่งใน แชมเปียนส์ ลีก นาทีสุดท้ายเราก็ไม่ได้” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น