xs
xsm
sm
md
lg

“มู” มั่น “ฟัลเกา” คืนฟอร์มซัดหุบปากนักวิจารณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา คืนฟอร์มแน่กับเชลซี?
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวแสดงความมั่นใจในตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าป้ายแดงจากโคลอมเบีย ว่าจะคืนฟอร์มพังประตูแบบถล่มทลายเพื่อพิสูจน์ตัวเองและทำลายทุกข้อกังขาที่แฟนบอลมีต่อเจ้าตัว หลังย้ายมาสวมเสื้อ “สิงห์บลูส์” ฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 29 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฤดูกาลที่แล้วถูกยืมจาก โมนาโก ทว่าล้มเหลวยิงได้แค่ 4 ประตูตั้งแต่ย้ายมาช่วงปีใหม่ ทั้งที่รับค่าเหนื่อยแพงหูฉี่กว่าชาวบ้าน 265,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ฟัลเกา ถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าผลงานจะเป็นอีหรอบเดิมหรือม่หลังย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มั่นใจว่าเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพิสูจน์ตัวเองให้แฟนลูกหนังได้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงที่แตกต่างกับสมัยอยู่ “ผีแดง”

มูรินโญ เผยว่า “ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นของเขา เมื่อใดที่คุณไม่ได้เป็นนักเตะระดับท็อป คุณคงไม่รู้สึกผิดหวัง แต่เมื่อคุณเป็นนักเตะระดับโลก คุณต้องมีชีวิตอยู่กับการค้าแข้ง ซึ่งพวกเราทุกคนรู้สึกได้ถึงความผิดหวังของเขา เขาไม่มีความสุขที่ อังกฤษ เพราะหลายคนคิดว่าเขาไม่ดีพอ”

“เขาทำได้หลายสิ่งหลายอย่างเมื่อมาอยู่กับเรา และก็มีโอกาสสูญเสียรายได้เมื่อมาอยู่กับเราเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เราคิดว่าสามารถเขาจะช่วยเหลือเราได้ และแน่นอนว่าเราก็จะพยายามสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ด้วย” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น