xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” เชียร์เชลซีสอย “ฟัลเกา” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ล้มเหลวกับ แมนฯยู
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม กระตุ้นต้นสังกัด เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แคปิตอล วัน คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา คว้า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง โมนาโก มาล่าตาข่าย

ฟัลเกา ต้องกลับไป โมนาโก แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากผลงานยืมตัวมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2014-15 ไม่น่าประทับใจยิงไป 4 ประตูจาก 26 นัดรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า เชลซี อยากได้ตัวมาเสริมแดนหน้า เนื่องจากเพิ่งปล่อย ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกวัย 37 ปีออกไป

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ว่า คูร์ตัวส์ อยากให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ดึง ฟัลเกา มาล่าตาข่าย โดยกล่าวว่า “ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ถือเป็นเพื่อนและผู้เล่นฝีเท้าดี ดังนั้นน่าจะเยี่ยมไม่น้อยหากทีมดึงตัวมา ทว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร กระนั้นก็ตามจะต้องเป็นการเสริมที่ดีอย่างแน่นอน”

สำหรับ คูร์ตัวส์ เคยถูก แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปเฝ้าเสา 3 ฤดูกาล จึงมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ ฟัลเกา ยังถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน โดยปัจจุบันกองหน้าดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย วัย 29 ปีแล้ว

ฟัลเกา ถูกมองว่าคงไม่สามารถคืนฟอร์มถล่มประตูเฉกเช่นตอนอยู่ เอฟซี ปอร์โต กับ แอต.มาดริด เนื่องจากเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด แถมการเล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่สามารถสู้กับแรงปะทะได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น