xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” บอกลา “เชลซี” สัญญาจะกลับมาอีกครั้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา อำลา สิงห์ เรียบร้อยแล้ว
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าระดับตำนานของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ประกาศอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นคำรบที่สอง อย่างไรก็ตาม ยังฝากฝังแฟนบอลอีกว่า สักวันหนึ่งเขาจะกลับมาใหม่ในฐานะอื่น

แข้งทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการหวนคืนกลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญาระบะสั้นเพียง 1 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยังสามารถทำประตูใส่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งเป็นประตูที่สำคัญที่ทำให้ ลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ ทุกคนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 และเป็น สมัยที่ 4 ของตัวเขาเอง

อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา เผยว่า เขายังไม่พร้อมที่จะแขวนสตั๊ดในตอนนี้ แต่ล่าสุด แข้งวัย 37 ปี ออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรเพื่อหาโอกาสย้ายไปเล่นที่อื่นที่มีโอกาสได้ลงมากกว่า แต่ก็หวังว่าสักวันจะได้กลับมาทำงานให้กับ “สิงห์บลูส์” อีกครั้ง

“ผมต้องการเล่นต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล และอยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ ผมคิดว่าคงต้องย้ายไปยังสโมสรอื่น แฟนบอลทุกคนรู้ว่า ความรักของผมที่มีต่อเชลซีมีมากขนาดไหน และสักวันหนึ่งผมหวังว่าจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้งในบทบาทใหม่” ดร็อกบา เผย

ดร็อกบา เคยออกจาก เชลซี ครั้งแรกเมื่อปี 2012 ในปีนั้นเขาทำประตูสุดดรามา พร้อมกับเป็นฮีโร ซัดชัยในช่วงดวลจุดโทษ ให้ทีมดังจากเมืองลอนดอน เอาชนะ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จถึงสนาม อาลีอันซ์ อารีนา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น