xs
xsm
sm
md
lg

“มู” คุยฟุ้งทุกทีมอยากเล่นแบบ “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู คุยฟุ้ง
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจากนี้ไปหลายๆทีมคงอยากหันมาใช้สไตล์การเล่นแบบเดียวกับทีมของตัวเอง หลังแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถขึ้นไปหยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังจบเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี 3-1

ประตูช่วงครึ่งหลังจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา, จอห์น เทอร์รี และ รามิเรส ส่งให้ “สิงห์บลูส์” คว้าชัยชนะออกจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เก็บเพิ่มเป็น 80 แต้ม โดยนัดหน้าหากเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ก็จะได้เถลิงแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 5 ปี

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี เชื่อมั่นว่าหากได้แชมป์จะถือเป็นการลบข้อครหาที่ว่าทีมของตนเล่นแบบน่าเบื่อได้ และเป็นต้นแบบให้ทีมอื่นสนใจหันมาเล่นในสไตล์นี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่นักเตะชุดนี้ทำเป็นปรากฏการณ์ เพราะขึ้นเป็นจ่าฝูงตั้งแต่วันแรก มันไม่ง่ายเลย”

เดอะ สเปเชียล วัน กล่าวต่อ “การเผชิญหน้ากับทีมที่คว้าชัยชนะมา 4 เกมติด และได้แข่งในบ้านเขาด้วยเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น พวกเขากำลังอยู่ในความมั่นใจ พวกเราแพ้เขาในช่วงครึ่งแรก แต่เมื่อถึงครึ่งหลังเด็กๆของผมก็ต้องทำในสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก”

“ผมรู้สึกสัมผัสได้ถึงความสัมพันธ์ในการทำงานมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ผูกพันกับเด็กกลุ่มนี้มาตลอดตั้งแต่ช่วงปรีซีซัน จนรู้ว่าต้องทำอะไรอย่างไรบ้าง และสิ่งที่เราเป็นก็คือสิ่งที่ทุกทีมต้องการเป็นเหมือนกัน” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น