xs
xsm
sm
md
lg

เน้นทุกเม็ด “มู” ลั่นเชลซียังไม่แชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กระชับลูกทีม เชลซี ยังไม่ได้ครองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-1 เกมตกค้างเมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจากนี้ขอแค่กำชัยอีกแค่นัดเดียวเท่านั้น

เกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เลสเตอร์ ที่กำลังกระเสือกกระสนหนีตกชั้นนำก่อนจาก มาร์ค อัลไบรจ์ตัน นาที 45+3 แต่ว่า เชลซี ทวงคืนทั้งต้นทั้งดอกจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา นาที 48, จอห์น เทอร์รี นาที 79 และ รามิเรส นาที 83 ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีเพิ่มเป็น 80 แต้มจาก 34 นัดทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี 13 แต้มแข่งเท่ากันและทิ้ง อาร์เซนอล 13 แต้มแข่งน้อยกว่า 1 นัด

แต่จากนี้ถ้า เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ก็จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างเป็นทางการ มูรินโญ กล่าวว่า “ตอนนี้ผมยังไม่ได้สัมผัสโทรฟี เพราะเราต้องการอีก 2 หรือ 3 แต้มเป็นอย่างน้อย ดังนั้น เกมต่อไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องรักษาจังหวะการเล่นเช่นนี้ต่อไป อย่าลืมว่าทุกคนยังไม่ได้ฉลอง แฟนๆ เพิ่งจะได้เฮกับ ลีก คัพ แค่ถ้วยเดียว”

“นักเตะ เชลซี ทุกคนยังไม่ได้พอใจ เนื่องจากถ้วย พรีเมียร์ ลีก ยังไม่ได้อยู่ในมือ แต่เราจะมีความสุขมากถ้าชนะอีกเกมเดียว ดังนั้นตอนนี้ต้องแน่ใจว่าพร้อมที่สุดในการพบกับ คริสตัล พาเลซ” นายใหญ่โปรตุกีส ทิ้งท้าย

เชลซี ชนะ 4 เสมอ 1 จาก 5 เกม พรีเมียร์ ลีก เดือนเมษายน แต่ตลอดทั้งฤดูกาลแพ้แค่ 2 นัด ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นการแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่คุมทัพโดย อลัน พาร์ดิว แต่ตอนนี้โยกมากุมบังเหียน คริสตัล พาเลซ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น