xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ยื่นบทตัวสำรอง หั่นค่าเหนื่อย ขอยืม “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ล้มเหลวกับ แมนฯยู
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มีโอกาสได้ค้าแข้งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อ เชลซี ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม จะเป็นการยืมตัวต่อจาก โมนาโก แถมนักเตะต้องลดค่าเหนื่อยลงมา เนื่องจากบทบาทคือตัวสำรอง จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี

ฟัลเกา เพิ่งได้เป็นตัวจริงเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มไม่น่าประทับใจ ตลอดที่ผ่านมาก็ยิงได้แค่ 4 ประตู ทำให้คาดว่าจะถูกส่งกลับ โมนาโก สโมสร ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ “ผีแดง” ยืมตัวมาใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ อยากได้ตัว ฟัลเกา มาร่วมทัพในปีหน้าแบบยืมตัว เพราะต้องการได้ตัวแทนของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกไอวอรี โคสต์วัย 37 ปีที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ ส่วน ดิเอโก กอสตา หอกทีมชาติสเปนยังเป็นเบอร์ 1 หลังยิงไป 19 ประตูในลีก ทว่าร่างกายไม่สามารถยืนระยะได้ตลอด

เชลซี มีสายสัมพันธ์อันดีกับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ของ ฟัลเกา ทำให้การเจรจาอาจจะไม่ยาก ทว่าต้องการต่อรองให้ลดค่าเหนื่อยลงมาจาก 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เนื่องจากจะนำมาเป็นตัวสำรอง ค่าจ้างคงไม่สามารถให้ได้ระดับใกล้เคียง เอเดน ฮาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียมซูเปอร์สตาร์ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น