xs
xsm
sm
md
lg

PSG โวยผี "คาวานี" 35 ล้านป.ถูกไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์แมง สโมสรเงินหนาแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ไม่เพียงพอที่จะแลกกับ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู กำลังมองหากองหน้าเข้ามาช่วยงาน เวย์น รูนีย์ ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี วัย 31 ปีอนาคตไม่แน่นอนปีหน้าเป็นสัญญาปีสุดท้าย ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา หอกทีมชาติโคลอมเบีย ฟอร์มไม่น่าประทับใจเตรียมส่งกลับ โมนาโก หลังยืมมาใช้งาน โดยมีข่าวว่า "ผีแดง" อยากได้ คาวานี ของ เปแอสเช

กระนั้นก็ตาม นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ขาใหญ่ถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ กล่าวว่า "ผมจะไม่คุยเกี่ยวกับอนาคต คาวานี เพราะเขาอายุแค่ 28 ปียังใช้งานได้อีกนาน ส่วนค่าตัว 35 ล้านปอนด์จาก แมนฯยู? ส่วนตัวไม่คิดว่าสิ่งนี้เป็นข้อเสนอ"

"ตอนนี้ คาวานี ต้องการความมั่นใจอีกเล็กน้อย เกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม ลีลล์ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาก็ซัดได้ 2 ประตูถือเป็นการบ่งบอกอนาคตได้เป็นอย่างดี" ประธาน เปแอสเช กล่าวถึงแข้งที่ย้ายจาก นาโปลี เมื่อปี 2013

ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกสวีดิชที่อายุ 33 ปีแล้ว มีข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่น เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี เผยว่าจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปเพื่อทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของสโมสรของ เปาเลตา ที่ทำเอาไว้ 109 ประตู

"อิบราฮิโมวิช จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย ผมไม่รู้ว่าเขามีเป้าหมายอย่างไรหลังปี 2016 แต่เราค่อยเจรจากันภายหลัง แต่ส่วนตัวอยากให้อยู่กับทีม เพราะต้องการรั้งซูเปอร์สตาร์ท แถมอีก 5 ประตูจะเท่าสถิติ เปาเลตา อดีตหอกโปรตุเกส ซึ่งก็หวังว่าจะทำได้ในปีนี้" นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น