xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” รุดถกโมนาโก อาจเซ็น “ฟัลเกา” เมื่อจบซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจคว้า ราดาเมล ฟัลเกา หอกทีมชาติโคลอมเบีย แบบถาวร หลัง เอ็ด วูดวอร์ด ผู้บริหาร เดินทางไปเจรจากับ โมนาโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

แมนฯยู ยืมตัว ฟัลเกา มาใช้งานตลอดฤดูกาลนี้ แต่ผลงานไม่น่าประทับใจยิงไปได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น จึงอาจจะไม่คว้าร่วมทัพแบบถาวร เพราะค่าตัวค่อนข้างแพงสูงถึง 43.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,175 ล้านบาท) ไม่นับรวมค่าเหนื่อยระดับเริ่มต้น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม วูดวอร์ด ซีอีโอ ของ แมนฯยู เดินทางไปยังฝรั่งเศสชมเกม ลีก เอิง ที่ โมนาโก เปิดบ้านเสมอ แรนส์ 1-1 พร้อมบอกกับ วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานฯ ว่าขอตัดสินใจอีกครั้ง

วาซิลเยฟ เผยว่า “ตัวแทนจาก แมนฯยู มาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขายังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ออปชันหรือไม่ แม้ว่า ฟัลเกา จะไม่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีเวลาจนกระทั่งถึงจบฤดูกาล”

“เรายังไม่ได้เจรจากับสโมสรอื่น เพราะการตัดสินใจขึ้นอยู่กับ แมนฯยู ก่อนเป็นลำดับแรก นอกจากนี้ต้องคุยกับ ฟัลเกา ด้วยว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมใด จากนั้น โมนาโก ค่อนพิจารณาถึงความเป็นไปได้” วาซิลเยฟ กล่าวในท้ายที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น