xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” มั่นมีโอกาสเซ็น “ผี” ถาวร หลังทีมชาติยิงกระฉูด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ยิง 3 ประตูรอบ 5 วันให้ โคลอมเบีย
ราดาเมล ฟัลเกา เชื่อยังมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังความฟิตและเชื่อมั่นกลับคืนมาจนยิงให้กับทีมชาติโคลอมเบีย

ฟัลเกา เพิ่งยิง 1 ตุงเกมช่วย โคลอมเบีย เปิดบ้านลองเครื่องชนะ คูเวต 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ 4 วันก็ซัด 2 ประตูนัดลับแข้งบุกยำใหญ่ บาห์เรน 6-0 ทั้งที่ผลงานกับต้นสังกัด แมนฯยู ซัดได้เพียง 4 ลูกจาก 19 นัดรวมทุกรายการ

หลังจากยิงจุดโทษเกมชนะ คูเวต ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ถูกสื่อถามถึงโอกาสที่ แมนฯยู จะเซ็นแบบถาวร หลังยืมตัวจาก โมนาโก มาใช้งานตลอดฤดูกาลนี้

ฟัลเกา กล่าวว่า “ผมยังคงเชื่อว่าเป็นไปได้และเมื่อฤดูกาลปิดฉากก็จะพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด การยิงประตูคือสิ่งสำคัญ เพราะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ก็เคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่าทีมชาติมอบให้ ตนจึงตอบแทนด้วยสิ่งที่ที่ดีที่สุด จากนี้ก็จะกลับ แมนฯยู ด้วยความเชื่อมั่นที่มากขึ้น”

ฟัลเกา ซัดให้กับทีมชาติโคลอมเบียไปแล้ว 24 ประตู โดยเหลืออีกแค่ลูกเดียวก็จะเท่า อาร์โนลโด อิกัวราน ที่ทำเอาไว้ระหว่างปี 1979 - 1993 ซึ่งหาก แมนฯยู ไม่เซ็นถาวรก็มีข่าวว่า ยูเวนตุส, รีล มาดริด และ บาเลนเซีย ให้ความสนใจ

จากนี้ แมนฯยู จะกลับไปเตะเกมลีกเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ ซึ่ง ฟัลเกา ก็หวังว่าจะได้ลงสนาม “เรายังเหลือศึก พรีเมียร์ ลีก อีก 8 เกม แน่นอนว่าผมก็จะเต็มที่เพื่อโอกาสลงสนามทุกนาทีที่เป็นไปได้ ซึ่งตอนนี้ก็ฟิตเต็มเปี่ยมพร้อมความมั่นใจ”

นอกจากนี้ มีข่าวว่า แมนฯยู จะส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เมมฟิส เดปาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เกมช่วย เนเธอร์แลนด์ อุ่นเครื่องรับมือ สเปน วันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้

คีส์ พล็อกสมา เอเยนต์ส่วนตัวของ เดปาย กล่าวว่า “มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย แต่ เดปาย ยังมีสัญญากับ พีเอสวี ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจรจากับสโมสรใดทั้งสิ้น ทั้งนักเตะและ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู มีความสัมพันธ์อันดีช่วงฟุตบอลโลก 2014 แต่จากนั้นก็ยังไม่ได้ติดต่อกันเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น