xs
xsm
sm
md
lg

ผีโละ “ดิ มาเรีย” ให้เปแอสเช แลก “คาวานี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย ฟอร์มเก่งหดหาย
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอแลก เอดินสัน คาวานี มาล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้

ดิ มาเรีย ไม่ต้องการย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เกิดจากแรงผลักดันของเอเยนต์ รวมถึง รีล มาดริด ก็ต้องการที่จะโละ สุดท้ายเป็น แมนฯยู ที่ทุ่มเงิน 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) สูงเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ ดึงไปปั้นเกม

โดยเป็น เปแอสเช ที่อยากได้ตัว ดิ มาเรีย ทว่าติดเรื่องกฎควบคุมการเงินหรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟา ดังนั้น อาจจะรื้อแผนดังกล่าวขึ้นมาใหม่

ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู อาจจะไม่ให้เวลา ดิ มาเรีย ปรับตัวกับศึก พรีเมียร์ ลีก ต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะตำแหน่งที่ต้องการคือดาวยิง ซึ่ง ราดาเมล ฟัลเกา เตรียมถูกส่งกลับให้ โมนาโก หลังยืมตัวมาใช้งาน ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี วัย 31 ปีแล้วแถมเหลือสัญญาปีเดียว

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มของ ดิ มาเรีย ทำให้ตอนนี้ค่าตัวตกเหลือแค่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ทำให้ แมนฯยู อาจจะดึง คาวานี หอกทีมชาติอุรุกวัยเข้ามาร่วมเจรจา
คาวานี (น้ำเงิน)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น