xs
xsm
sm
md
lg

3 เกมโหด!! ชี้ชะตา “ผี” รูนีย์ ลั่นพร้อมทุกตำแหน่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ชอบยิง นิวคาสเซิล บอกเลย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจอกับ 3 เกมสุดโหดเดือนมีนาคมนี้ ที่เหมือนเป็นการชี้โฉมหน้าผลงานฤดูกาลนี้ก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” เตือนให้มีสมาธิศึก พรีเมียร์ ลีก เยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันพุธที่ 4 มี.ค. ก่อน พร้อมลั่นจะเล่นทุกตำแหน่งที่เจ้านายต้องการ

เกมล่าสุด แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ จะต้องไปเยือน นิวคาสเซิล โดยผลงานนอกบ้านไม่สู้ดี 13 นัด ชนะแค่ 3 เสมอถึง 7 นัด ที่สำคัญนัดนี้ควรจะได้ 3 แต้ม เพราะการแย่งท็อปโปร์กำลังเข้มข้นมีทั้ง อาร์เซนอล (อันดับ 3 / 51 แต้ม) “ผีแดง” (อันดับ 4 / 50 แต้ม) และ ลิเวอร์พูล (อันดับ 5 / 48 แต้ม)

ก่อนเกม รูนีย์ ดาวยิง แมนฯยู ที่เหมา 2 ประตูถลกหนัง “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ออกมากระตุ้นให้มีสมาธิ โดยหลังจากนี้มีศึกหนักรออยู่ 3 นัด ติดเริ่มจาก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม เฝ้าบ้านรับ อาร์เซนอล วันที่ 9 มีนาคม และเกมลีก 2 นัดต้อนรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 15 มี.ค. ปิดท้ายด้วยไปเยือน ลิเวอร์พูล วันที่ 22 มี.ค.

“ถือเป็นการออกสตาร์ทช่วง 3 สัปดาห์อันสำคัญยิ่งสำหรับ แมนฯยู ปีนี้เราเล่นเกมใหญ่ได้ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตามต้องใจจดจ่อแมตช์กับ นิวคาสเซิล กลางสัปดาห์นี้ก่อน เพราะถือว่าหนักเอาเรื่อง เนื่องจากเป็นเกมนอกบ้านที่ต้องพยายามคว้า 3 แต้มให้ได้” ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ รูนีย์ ถูกดันสูงไปช่วยงาน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย เนื่องจากคู่หูอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย บาดเจ็บ กระนั้นก็ตามแข้งวัย 29 ปีย้ำอีกรอบพร้อมเล่นมิดฟิลด์หาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ปรารถนา

“ทุกคนทราบดีว่าฤดูกาลนี้ผมประจำแผงมิดฟิลด์เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่สถิติแสดงให้เห็นว่าสามารถยิงประตูได้เหมือนกัน ดังนั้น ไม่หวั่นเลย กุนซือเป็นคนตัดสินใจและผมเคารพไม่ว่าต้องเล่นตำแหน่งไหน โดยพร้อมทำตามที่ต้องการ" รูนีย์ ที่ฤดูกาลนี้ซัดรวมทุกรายการไป 11 ประตู กล่าวในท้ายที่สุด

แมนฯยู หมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ที่เจ็บ แต่อาจได้ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางคืนทัพ ขณะที่ อัดนัน ยานูไซจ์ ปีกทีมชาติเบลเยียม มีลุ้นสตาร์ทปั้นเกมแทน อังเคล ดิ มาเรีย ด้าน นิวคาสเซิล ล่าสุดเปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลลา 1-0 มีสถิติไม่สู้ดีชนะแค่ครั้งเดียวจากการต้อนรับ “ผีแดง” 11 หนหลังสุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น