xs
xsm
sm
md
lg

“เฟล็ตเชอร์” ลั่นซิวเอฟเอ ยุติ 11 ปีแห่งการรอคอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟล็ตเชอร์ หวังถึงแชมป์
ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวสกอต หวังยุติการรอคอยแชมป์ เอฟเอ คัพ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างยาวนานถึง 11 ปี หลังบุกพิชิต เยโอวิล ทาวน์ 2-0 ที่สนาม ฮุช ปาร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมที่่ผ่านมา

พลพรรค “ปิศาจแดง” ที่มีซูเปอร์สตาร์อย่าง เวย์น รูนีย์, ราดาเมล ฟัลเกา และ ดาบิด เด เคอา ลงสนาม ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าจะทะลวงตาข่าย ทีมของ แกรี จอห์นสัน จากลูกกลับตัวยิงสุดสวยของ อันเดร์ เฮร์เรรา ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ ก่อน อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ ยิงตอกฝาโลงนาทีสุดท้ายกรุยทางสู่รอบ 4 สำเร็จ

กองกลางวัย 30 ปี กล่าว “เรารู้ว่ามันไม่ง่ายแน่นอน คุณต้องต่อสู้สุดชีวิตก่อนจะเป็นผู้ชนะ และวันนี้เราแสดงให้เห็นแล้ว เราพยายามตลอด 60 - 70 นาที จากนั้น อันเดร์ ยิงประตูมหัศจรรย์ ยิ่งคุณครองบอลนานเท่าไร ก็ยิ่งบั่นทอนพละกำลังคู่แข่งมากเท่านั้น คุณอาจเป็นผู้ชนะช่วง 20 นาทีสุุดท้าย เรารู้ว่าเกมนี้จะต้องเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เราก็อยู่ในการจับสลากรอบต่อไป”

แข้งดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ เผยถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก ครั้งสุดท้าย เมื่อปี 2004 “มันนานเกินไปแล้ว นับตั้งแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการนี้ เรามุ่งมั่นจะทำให้ได้ในฤดูกาลนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะยึดเกมนี้เป็นกรณีศึกษาที่มีความสำคัญเกมหนึ่ง หากเราต้องการเข้ารอบลึกๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น