xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" การันตีตัวจริงผี "อาร์วีพี" วัดคม "ฟัลเกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ยึดตัวจริงเพราะหน้าที่กัปตัน
หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาการันตีตำแหน่งตัวจริงแก่ เวย์น รูนีย์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ หลังจากทุ่มเงินเสริมทัพกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7.5 พันล้านบาท) ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา

อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน ต้องเผชิญการชิงพื้นที่ 11 คนแรก กับ ราดาเมล ฟัลเกา , อังเคล ดิ มาเรีย , ฆวน มาตา และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี บนแนวรุก "ปิศาจแดง" อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 62 ปี เผยว่ามีเพียง กัปตันทีม ยูไนเต็ด กับ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน เท่านั้น ที่มีแนวโน้มจะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ส กล่าว "ผมไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นคนไหนถูกฟิกซ์ตำแหน่ง มีเพียงกัปตันเท่านั้นที่มีสิทธิพิเศษ แต่ไม่ใช่คนอื่นๆ นักเตะทุกคนทราบดี เพราะคุณเห็นแนวทางการทำงานของผมแล้ว กัปตันทีม กับ ผู้รักษาประตู จะเป็นตัวจริงเสมอ"

กุนซือชาวดัตช์ ยังยืนยันว่า "อาร์วีพี" ยังมีภารกิจขับเคี่ยวกับ ฟัลเกา ศูนย์หน้าโคลอมเบียน สอดแทรกขึ้นมาเป็นคู่หูของ จอมถล่มประตูวัย 28 ปี "ผมไม่คิดว่า ฟัลเกา มีปัญหากับ ฟาน เพอร์ซี หรือ ฟาน เพอร์ซี จะขัดแย้งกับ ฟัลเกา"

"ฟัลเกา เป็นกองหน้าชั้นดี แต่ผมพูดตั้งแต่แถลงข่าววันแรกแล้วว่า ผมเองก็ชอบ ฟาน เพอร์ซี เช่นกัน เขา (ฟาน เพอร์ซี) ก็เป็นกองหน้าระดับท็อปคนหนึ่ง เรามีทั้ง รูนีย์ , (อัดนาน) ยานูซาจ์ , และ (เจมส์) วิลสัน เรามี 5 ตัวเลือก สำหรับจัดคู่กองหน้า"

รูนีย์ เป็นนักเตะที่สำแดงฝีเท้าครบ 4 เกม ตลอดช่วงเปิดซีซัน พรีเมียร์ ลีก 2014-15 และหนึ่งในรายชื่อที่สร้างความประหลาดใจแบบสุดๆ คือ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ปราการหลังดาวรุ่ง ที่ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง "มีนักเตะหลายคนที่ผมต้องการใช้งาน บางทีมันอาจเป็นเซอร์ไพรส์ แบล็คเก็ตต์ ลงเล่นทุกนัด แต่เขาทำหน้าที่เป็นอย่างดี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น