xs
xsm
sm
md
lg

"ฟานกัล" แย้มพยายามดึง "โด้" คืนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีความเป็นไปได้ที่ "ปิศาจแดง" จะพยายามดึกตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสจาก รีล มาดริด กลับคืนทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เริ่มไม่มีความสุขที่สเปน

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการตีข่าวอย่างต่อเนื่องว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสอาจจะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากออกมายอมรับว่า ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับ "ผีแดง" ขณะเดียวกันมีกระแสว่า เจัาต้วเริ่มจะเบื่อและไม่มีความสุขกับทีม "ราชันชุดขาว" ที่ปล่อยสตาร์ดังออกจากทีมในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง

ล่าสุดสาวก "ปิศาจแดง" เริ่มมีความหวังมากยิ่งขึ้นเมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของ "ปิศาจแดง" ออกมายอมรับว่า การดึง โรนัลโด กลับมาอยู่กับ "ผีแดง" ในฤดูกาลหน้ามีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน ตามที่เคยตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสื่อพิมพ์

"มีการตีข่าวและวิเคราะห์กันอยู่เสมอถึงเรื่องการซื้อ โรนัลโด แต่ผมก็พูดอยู่บ่อยๆ ว่าอยากได้ ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีม และผู้เล่นอย่าง โรนัลโด เขาเป็นนักเตะที่พิเศษหากได้มาอยู่ในทีม แต่ผมคงทำไม่ได้หากว่า รีล มาดริด ไม่คิดที่จะขายเขาออกจากทีม" นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าว

สำหรับ โรนัลโด ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ มาดริด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่วงปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4000 ล้านบาท) ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้กลับมาอยู่กับ "ผีแดง" อีกครั้ง โดยครั้งนี้ มาดริด น่าจะเคาะราคาเปิดอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4250 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น