xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปากหวานอยากรีเทิร์น ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส ของ รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน เปิดปากยอมรับว่า เขาเองมีความฝันอยากที่จะกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าฝนเมืองผู้ดี อีกสักครั้ง หลังเคยสร้างชื่อจนโด่งดังก่อนจะได้ย้ายมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว”

ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ คว้าตัวมาจาก สปอร์ตติง ลิสปอน ใช้เวลาปลุกปั้น 6 ปี จนกลายเป็นสตาร์ดัง ก่อนที่จะถูกขายให้ รีล มาดริด ในปี 2009 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจาก “เฟอร์กี” ประกาศอำลา ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน “ปิศาจแดง” ยังไม่สามารถหาฟอร์มการเล่นที่ลงตัวได้ จนผลงานย่ำแย่ ต้องไล่ เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง และให้ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาทำหน้าที่แทนในปีนี้ ซึ่ง โรนัลโด ยังชี้ว่าอดีตต้นสังกัดเป็นทีมที่ดี และเขาหวังที่จะได้กลับมาเล่นให้ “ผีแดง” ในอนาคตด้วย

“ผมรักแมนเชสเตอร์ ทุกคนรู้ดีผมพูดสิ่งเหล่านี้มาหลายครั้ง แมนเชสเตอร์ จะอยู่ในใจของผม ผมเคยทิ้งเพื่อนร่วมงานที่ดี และแฟนๆ ที่น่ามหัศจรรย์มา แต่ผมก็หวังจะได้กลับไปทีเดิมอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมายิ่งใหญ่ได้” โรนัลโด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น