xs
xsm
sm
md
lg

“รุด” การันตี “ฟาน กัล” นำผียิ่งใหญ่เทียบป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนผีโปรดวางใจ ฟาน กัล
รุด ฟาน นิสเตอรอย ตำนานศูนย์หน้าของเนเธอร์แลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นให้แฟนบอล “ผีแดง” ได้อุ่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ มีศักยภาพการทำทีมไม่แพ้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และจะพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

อดีตแข้งวัย 37 ปี ผู้ซัดไป 150 ประตูให้แก่ “ผีแดง” ตลอด 5 ฤดูกาล ภายใต้การคุมของ “เฟอร์กี” กำลังเตรียมผันตัวเองไปทำงานเป็นมือขวาให้แก่ กุสส์ ฮิดดิงค์ กุนซือจอมเก๋าที่จะเข้ามารับช่วงคุม “อัศวินสีส้ม” ต่อจาก ฟาน กัล ที่ลาออกไปคุม แมนยูฯ ฤดูกาลหน้า

แม้ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ฟาน นิสเตอรอย มั่นใจว่า “ผีแดง” ที่มี ฟาน กัล กุมบังเหียน จะประสบความสำเร็จกลับมาทวงแชมป์ที่หายไปได้อีกครั้ง เพราะมีฝีมือการทำทีมไม่แพ้ “เฟอร์กี” ที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาแล้ว 20 สมัย

อดีตดาวยิงอัศวินสีส้ม เผย “หลายคนคงรู้ว่าใครคือเจ้านายคนใหม่ เขาทำทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด หลุยส์ เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชมาก่อน แต่ก็เรียนรู้งานทุกอย่าง เขามีฝีมือ มีคาแร็กเตอร์ที่คล้ายกับ เฟอร์กูสัน และอีกอย่างคือ หลุยส์ คือผู้จัดการทีมที่ดี และไว้วางใจได้”

“เขาจะเริ่มต้นทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหลังจบ เวิลด์ คัพ หลุยส์ ไม่เคยมีวันหยุดพักร้อน เขาทำงานตลอดเวลา ช่วงปรีซีซันคือ ช่วงเวลาที่เขาจะทำความรู้จักนักเตะ สำรวจทุกคนว่าใครควรได้โอกาส จากนั้นจะไปทัวร์อเมริกา และเริ่มต้นฤดูกาล พรีเมียร์ลีก นั่นคือแผนงานที่ผมรู้” รุด การันตี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รุด การันตี
กำลังโหลดความคิดเห็น