xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน เพอร์ซี” ลาผีแน่ “ม้าลาย-งู” พร้อมรับเซ้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
“ม้าลาย” ยูเวนตุส กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนอ้าแขนรับช่วงต่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟาน เพอร์ซี ย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2012 ซึ่งก็เล่นดีเพียงแค่ฤดูกาลแรก คือ ยิงในลีก 26 ประตูคว้าดาวซัลโวพร้อมซิวแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จากนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บล่าสุดคือข้อเท้าที่ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ โดยแข้งวัย 31 ปีเหลือสัญญาปีเดียว ทำให้คาดว่า แมนฯยู จะขายออกไป

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า รีล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลนา สนใจ ฟาน เพอร์ซี แต่ตอนนี้เป็น ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้ตัว โดยแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจะอายุ 32 ปีเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

แมนฯยู โละ ฟาน เพอร์ซี แน่นอน เพราะต้องการกองหน้าใหม่ 2 รายมาช่วย เวย์น รูนีย์ อีกคนที่จะปล่อย ก็คือ ราดาเมล ฟัลเกา ดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย ที่จะคืน โมนาโก หลังจากยืมตัวมาใช้งาน

สำหรับเป้าหมายของ แมนฯยู ที่อยากได้มาแทน ฟาน เพอร์ซี ก็คือ เอดินสัน คาวานี หอกทีมชาติอุรุกวัยของ เปแอสเช อย่างไรก็ตามยอดทีมของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเปลี่ยนใจที่จะรั้งตัวและปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่วัย 33 ปีแล้วออกไปแทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น