xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีดึงฟัลเกาเสริมคมแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
สื่อเมืองผู้ดีร่วมตีข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าจาก โมนาโก มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าว “สกายสปอร์ตส” รายงาน เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ตกลงเซ็นสัญญายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ “สิงห์บูลส์” นั้นต้องการดึง ฟัลเกา มาร่วมทีม เพื่อทดแทนจากไปของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานศูนย์หน้าของทีมที่โบกมือลาหลังจบซีซันที่ผ่านมา และพร้อมขัดเกลา “เอลติเกร์” ให้กลับมาระเบิดฟอร์มเทพเหมือนสมัยที่ค้าแข้งกับ ปอร์โต และ แอตเลติโก มาดริด

“เดอะ สเปเชียลวัน” เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน “ไดเร็ค ทีวี สปอร์ตส์” สถานีโทรทัศน์ของอเมริกาใต้ ว่า “ถ้าหากผมสามารถช่วย ฟัลเกา กลับสู่ระดับการเล่นเดิมที่เคยเป็นได้ก็จะทำ เพราะน่าเจ็บปวดเมื่อเห็นทุกคนที่อังกฤษคิดว่าตอนเขาสวมเสื้อ แมนฯยู นั้นคือตัวตนที่แท้จริงแล้ว”

ทั้งนี้ ราดาเมล ฟัลเกา อยู่ในช่วงพาทีมชาติ โคลอมเบีย สู้ศึก ชิงแชมป์ทวีป อเมริกาใต้ “โคปา อเมริกา” 2015 โดยอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ บราซิล, เปรู และ เวเนซุเอลา

สำหรับผลงานการย้ายแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก โดยยิงไป 4 ประตู จากการลงสนาม 26 นัด ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ปีศาจแดง” ไม่ใช้ออปชันซื้อขาดจาก โมนาโก
โชเซ มูรินโญ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น