xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” บ่นหงส์ไร้แรงกระตุ้นพังประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เซ็งลูกทีม
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วิจารณ์หลังจบเกมที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด โดยมองว่าลูกทีมของตัวเองขาดความกระตือรือร้นที่จะกลับมาเป็นผู้ชนะหลังถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม คืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ แอนฟิลด์ คริสเตียน เบนเตเก ลุกจากม้านั่งสำรองมาโขกประตูให้เจ้าถิ่นออกนำ แต่แล้ว 4 นาทีสุดท้ายจากนั้นกองหลังทำผิดพลาดเปิดช่องให้ ซาดิโอ มาเน ขวิดบอลเข้าประตู ส่งผลให้ 3 นัดที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมงาน ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยเสมอทั้ง 3 นัดรวด

หลังเกม คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ เผยไม่พอใจลูกทีมของตัวเองที่ขาดแรงกระตุ้นที่จะพังประตูกลับมาชนะ “หลังจากที่ผมเห็นว่าพวกเขาเสียประตู พวกเขาดูน่าผิดหวัง เรามีเวลา 9 - 10 นาที รวมทดเจ็บสำหรับโอกาสพังประตูกลับมา แต่ผมกลับไม่เห็นความเชื่อมั่นในดวงตาพวกเขา”

“ผมไม่เห็นใครแสดงความกระตุ้น หรือมองในแง่บวกเลยในตอนนั้น แฟน ๆ ทุกคนคงผิดหวังมาก เพราะพวกเราทำผิดพลาดกันหลังจังหวะ และคิดว่าเราควรเยือกเย็นกันมากกว่านี้ตอนที่เราสร้างโอกาสได้ แถมยังเสียบอลอยู่บ่อยครั้งทั้งลูกบนพื้นและกลางอากาศ ซึ่งเราควรทำให้ดีกว่านี้” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น