xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชม “เบนเตเก” ปลดล็อกยิง เชื่อไม่ล้ำหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบนเตเก ยิงได้แล้ว
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าคนใหม่ที่ช่วยยกระดับเกมรุกของทีม แถมยิงประตูแรกและประตูชัยให้ทีมชนะ บอร์นมัธ 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเชื่อว่าไม่เป็นลูกล้ำหน้า

“หงส์แดง” ได้ลงเล่นที่ แอนฟิลด์ นัดแรกของฤดูกาล ก่อนจะเก็บชัยชนะได้จากประตูของ คริสเตียน เบนเตเก นาที 26 ส่งให้ทีมเก็บชัย 2 นัดติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม แม้หลายฝ่ายมองว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าเพราะ ฟิลิปเป คูตินโญ ยื่นขาเข้ามาเล่นก่อน

หลังเกม ร็อดเจอร์ส กล่าวพอใจยิ่งกับผลงานของกองหน้าป้ายแดงนี้ โดยระบุว่า “ผมคิดว่าเขา (เบนเตเก) สร้างทางเลือกให้กับเราในเกมนี้ โดยเฉพาะจังหวะที่เราต้องเปิดเกมขึ้นสูง เขาเก็บบอลได้ดีมาก จับบอลได้นิ่งและครองบอลดีทั้งที่ตัวใหญ่ และเมื่อเขาได้บอลในเขตโทษก็ข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้”

“ผมคิดว่าเขาสมควรแล้วที่จะทำประตูได้ และน่าผิดหวังนิดหน่อยที่เขายิงเพิ่มไม่ได้ แต่นี่ก็ถือเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา ส่วนมันเป็นลูกล้ำหน้าหรือไม่นั้น ข้อ 1 คือ ผมยังไม่ได้เห็นจังหวะนั้น แต่ข้อ 2 มันเป็นประตูไปแล้ว ผมว่ากฏมันมีการเปลี่ยนแปลงทุกฤดูกาล และมันยากสำหรับคนที่ดูเกม, นักเตะ และคนวิเคราะห์เกม”

“อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในเกมนี้คือมันเป็นประตูและเราก็เป็นฝ่ายชนะ 1-0 นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องคิดและทำ” กุนซือชาวไอริช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น