xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกตีข่าว! “หงส์” ปิดดีลสอย เบนเตเก ร่วมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียน เบนเทเก
สื่อต่างประเทศต่างรายงานเป็นเสียงเดียวกัน สโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ให้กับ แอสตัน วิลลา เพื่อขอซื้อตัว คริสเตียน เบนเตเก ไปร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่น 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว คริสเตียน เบนเตเก ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลลา ตามเงื่อนไขการฉีกสัญญาที่ “สิงห์ผงาด” ตั้งเอาไว้แล้ว โดยศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม จะกลายมาเป็นแข้งคนใหม่ของทัพ “หงส์แดง” ในเร็ววันนี้

ถึงแม้ว่า ทิม เชอร์วูด กุนซือ “สิงห์ผงาด” จะไม่ต้องการเสียกองหน้าตัวความหวังของทีมออกไป และยืนยันหนักแน่นมาโดยตลอดว่า ไม่มีทางขายแข้งวัย 24 ปี ออกจากถิ่นวิลลาปาร์ก อย่างแน่นอน แต่เป็นที่เข้าใจตรงกันว่า หัวหอกเบลเยียมรายนี้ต้องการย้ายมาร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่แอนฟิลด์ มาโดยตลอด แต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้เท่านั้น

จนสุดท้ายทัพ “เรด แมชชีน” กลั้นใจจ่ายเงินตามเงื่อนไขการฉีกสัญญา เพื่อให้ เบนเตเก ย้ายมาร่วมทีม และหวังให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลของทีม ให้เร็วที่สุด

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยราคา 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เตรียมมองหาผู้เล่นเกมรุกเข้ามาเสริมมิติในแดนหน้า โดยล็อกเป้าไปที่ คริสเตียน เบนเตเก, เปโดร โรดิเกซ และ มาร์โก รอยส์ ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า กองหน้าเบลเยียมวัย 24 ปี กำลังจะกลายมาเป็นแข้งรายใหม่ของ ลิเวอร์พูล

สำหรับผลงานของ คริสเตียน เบนเตเก ลงสนามรับใช้ แอสตัน วิลลา รวมทุกรายการ 100 นัด ซัดไป 49 ประตู โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมรอบรองศึก เอฟเอ คัพ ที่ แอสตัน วิลลา ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ก่อนทะลุเข้าชิงและพ่ายแพ้แก่ อาร์เซนอล ในที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบ

สนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น