xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เบนเป้าหวังซิว ลากาแซตต์ แทน เบนเตเก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ลิเวอร์พูล ยังคงควานหาศูนย์หน้าตัวใหม่ของทีมต่อไป หลังดีล คริสเตียน เบนเตเก ส่อท่าจะล่ม เนื่องจากทัพ “หงส์แดง” ไม่ยินดีจะจ่ายค่าตัวศูนย์หน้าเบลเยียมที่ถูกตั้งราคาไว้ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจเบนเป้าหมายไปที่ อเล็กซอง ลากาแซตต์ หัวหอกของ โอลิมปิก ลียง

“เลอ กิ๊ป” สื่อชื่อดังฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปัดฝุ่นกางแผนเดิมไล่ล่าตัว อเล็กซอง ลากาแซตต์ หัวหอกของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ หลังดีล คริสเตียน เบนเตเก ยังไม่ได้ข้อสรุป เนื่องจากทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ปฏิเสธ ที่จะจ่ายค่าตัวศูนย์หน้าเบลเยียมที่ถูกตั้งไว้สูงถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท)

โดย อนาคตของศูนย์หน้าฝรั่งเศสรายนี้ กับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน และ ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด แมวมองของทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์เฝ้าติดตามฟอร์มหัวหอกวัย 24 ปี มาตลอด และเชื่อว่า แข้งลูกหม้อของ ลียง นั้น สามารถเล่นเข้าระบบของ เบรนเเดน ร็อดเจอร์ส ได้อย่างแน่นอน แถมยังมีแนวโน้มว่าจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าดีลของ เบนเตเก อีกด้วย

ทั้งนี้ จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งระดับตำนานของทัพ “เร้ด แมชชีน” ได้ออกมาเตือนอดีตต้นสังกัดของเขาว่า หากดึงตัว คริสเตียน เบนเตเก เข้ามาประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้าของทีม อาจต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปพอสมควร เพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์ของศูนย์หน้าชาวเบลเยียมรายนี้

สำหรับผลงานของ อเล็กซอง ลากาแซตต์ ฤดูกาล 2014/15 ลงเล่น 38 นัด ยิงได้ 31 ประตู ช่วยให้ โอลิมปิก ลียง จบที่อันดับ 2 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น