xs
xsm
sm
md
lg

“เชอร์วูด” ไม่ขวาง “เบนเตเก” ย้ำหงส์ฉีกสัญญา 32.5 ล้านป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบนเทเก ถูกตั้งค่าหัว 32.5 ล้านป.
ทิม เชอร์วูด กุนซือ แอสตัน วิลลา ยอมรับไม่มีอำนาจกีดขวาง คริสเตียน เบนเตเก หัวหอกชาวเบลเยียม หากคิดย้ายสังกัด ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หาก ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ยินยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา

“หงส์แดง” พร้อมยื่นข้อเสนอทาบ เบนเตเก ซึ่งทะลวงตาข่าย 12 ประตู จาก 14 เกม นับตั้งแต่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้รับการแต่งตั้ง โดย “เดลี เมล” สื่อค่ายดังเมืองผู้ดี คาดการณ์ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ต้องลงทุนสูงถึง 32.5 ล้านปอนด์ (1.625 พันล้านบาท) ตามเงื่อนไข

เกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเวมบลีย์ อาจเป็นแมตช์สั่งลา จอมถล่มประตูวัย 24 ปี ภายใต้ยูนิฟอร์ม “สิงห์ผยอง” เนื่องจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม หลังคืนฟอร์มเก่งท้ายฤดูกาล 2014-15

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ เชื่อว่า เบนเตเก น่าจะอยู่ช่วย วิลลา ต่อไป เพื่อการันตีตำแหน่งทีมชาติเบลเยียม ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ทว่า เจ้าตัว ยอมรับ เบนเตเก ต้องเป็นผู้ตัดสินอนาคต หากมีสโมสรใดยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา

บิ๊กบอสวัย 46 ปี กล่าว “มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาระบุไว้ตามข้อตกลง ดังนั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะห้าม ถ้าเขาต้องการย้าย ทีมใดทีมหนึ่งต้องจ่ายเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญา หากไม่ทำตาม เราจะไม่สนใจ เพราะเราไม่ต้องการเสียเขาไป เขาไม่มีท่าทีบอกว่าเขาอยากจะไป ผมไม่เคยคุยกับเขาเลย”

“ผมไม่คิดว่าเขาอยากจะย้ายก่อนหน้าแข่งฟุตบอล ยูโร ทัวร์นาเมนต์นี้แน่นอนว่า เบลเยียม จะเป็นตัวเต็งทีมหนึ่ง การรับใช้ แอสตัน วิลลา จะไม่เป็นอุปสรรคต่อเขาที่จะเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของทีมชาติ หากเขาทำได้ 20 หรือ 30 ประตู ซีซันหน้า แล้วระเบิดฟอร์มใน ยูโร จากนั้นเขาอาจได้ย้ายไป รีล มาดริด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น