xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยกย่อง “คูตินโญ” หลังซัดงามหยด ดับซ่าสโต๊ก (มีคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ - เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาสรรเสริญประตูชัยของ ฟิลิปเป คูตินโญ หลังเกมที่พลพรรค “หงส์แดง” บุกไปเชือด สโต๊ก ซิตี คาถิ่น 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาว ไอร์แลนด์เหนือ ออกมายกย่องประตูชัยของ ฟิลิปเป คูตินโญ โดยกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากเสมอในการบุกมาเยือน สโต๊ก ซิตี เรามีความแข็งแกร่ง และเราเล่นอย่างมีคุณภาพและคว้าชัยชนะในเกมยาก ๆ แบบนี้”

สำหรับในเกมนี้ขุนพลทัพ “เรด แมชชีน” แทบจะไม่มีโอกาสส่องทำประตูเลย จนกระทั่งในนาทีที่ 86 จากจังหวะขึ้นเกมของ โจ โกเมส จ่ายบอลให้ ฟิลิปเป คูตินโญ พลิกหลบแนวรับ สโต๊ก ซิตี ก่อนซัดไกลบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ช่วยให้ “หงส์แดง” บุกมาล้างแค้น “ช่างปั้นหม้อ” ได้สำเร็จ หลังจากที่เคยโดนยำใหญ่ 6-1 เมื่อซีซันก่อนหน้านี้

นายใหญ่วัย 42 ปี กล่าวว่า “มันน่าอายกับผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในสนามแห่งนี้ แต่วันนี้คุณเห็นความมุ่งมั่นและคุณภาพ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะแฟน ๆ พวกเขาจะภาคภูมิใจในชัยชนะเกมนี้ ผมเกือบจะเปลี่ยนตัวเขาออกแล้ว และกำลังส่ง แดนนี อิงส์ ลงมาแทน แต่เขาก็ยิงประตูได้ และผมดีใจสุด ๆ ที่ไม่ถอดเขาออกมา คูตินโญ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เขาเพิ่งมาฝึกซ้อมกับทีมได้เพียงแค่สามสัปดาห์ เขายังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด”

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ในวันที่ 18 สิงหาคม นี้



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***



กำลังโหลดความคิดเห็น