xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ฟุ้งแข้งดังต่อสัญญาตาม “เฮนโด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน ว่าที่กัปตัน หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่าดาวดังหลายรายจะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับสโมสรตามรอย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าที่กัปตันทีมในฤดูกาลหน้า

ภายหลังจากที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ จัดการต่อสัญญากับทีม ลิเวอร์พูล ออกไปเป็นเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้กลายเป็นผู้เล่นที่จะอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2020 เลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางชาวบราซิเลียน ก็เพิ่งต่อสัญญายาวกับทีมออกไป เหลือ จอร์แดน ไอบ์ แข้งดาวรุ่งของทีมอีกรายที่อยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวถึงการที่ได้เห็นดาวเตะอย่าง “เฮนโด” ต่อสัญญาใหม่กับทีม ว่า “เป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่นักเตะกลุ่มนี้ต่อสัญญากับทีม แน่นอนว่าเป็นก้าวสำคัญของสโมสร และผู้เล่นเหล่านี้ และเชื่อว่าจะมีอีกหลายรายที่จะทยอยต่อสัญญากับทีมตามมา”

“ในรายของ จอร์แดน เขามีโอกาสมากขึ้นในฤดูกาลนี้ และมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักฟุตบอลอาชีพ แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็สามารถพัฒนาตัวเองจนก้าวผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นกำลังหลักของสโมสรในวันนี้” อดีตกุนซือสวอนซี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น