xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” มั่น “หงส์” แกร่งกว่าปีที่แล้ว พร้อมถอนแค้น “หม้อ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทัพ “หงส์แดง” ชี้ การพบ สโต๊ก ซิตี นัดเปิดฤดูกาลเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี มั่นใจลูกทีมสามารถเก็บชัยชนะประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีคิวพาต้นสังกัดบุกเยือน บริทานเนีย สเตเดียม ของ สโต๊ก ซิตี ในนัดเปิดฤดูกาล 2015 - 16 วัน อาทิตย์ที่ 9 ส.ค. นี้ หลังจากแมตช์อัปยศที่พลพรรค “หงส์แดง” บุกมาพ่ายแพ้ต่อ “เดอะ พ็อตเตอร์ส” เละเทะเป็นประวัติศาสตร์ 6-1 เมื่อนัดปิดซีซัน 2014 - 15 ที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 42 ปี กล่าวว่า “แน่นอนเราจะดีกว่าปีที่แล้ว นั่นคือหนึ่งในเกมที่ไม่น่าเชื่อว่าเราจะขาดแง่มุมในเรื่องของฟุตบอล สกอร์เช่นนี้ไม่ควรเกิดขึ้น แต่บางครั้งมันก็เกิดขึ้นมาตามวิถีของฟุตบอล ผมยืนอยู่ที่นั่น และมันแย่สุด ๆ ปฏิกิริยาในช่วงซัมเมอร์ของนักเตะเรายอดเยี่ยมมาก ๆ มันทำให้เรามีแรงจูงใจกลับมาอีกครั้ง ผมรู้สึกว่าเรามีทีมที่ดีขึ้น สมบูรณ์มากขึ้น และพร้อมที่จะออกไปเยือน สโต๊ก ซิตี”

“เป้าหมายของเราคือประสบความสำเร็จในการรั้งอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน มันกดดันเสมอ เพราะนี่คือสโมสรใหญ่ สำหรับ เบนเตเก เขาคือนักเตะที่ลงตัวกับ ลิเวอร์พูล เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเริ่มต้นฤดูกาลของเขาด้วยแรงกดดันมหาศาล ที่จะต้องพิสูจน์ว่าเขาสามารถนำ ลิเวอร์พูล เดินหน้าต่อไป และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของนักเตะใหม่ที่สโมสรลงทุนซื้อตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน เบนเตเก, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, นาธาเนียล ไคลน์ และ เจมส์ มิลเนอร์

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดเปิดสนามของ ลิเวอร์พูล จะยกพลบุกเยือน บริทานเนีย สเตเดียม รังเหย้าของ สโต๊ก ซิตี เริ่มเกมเวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น