xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยิ้ม “เบนเตเก” ทำแนวรุก “หงส์” หลากหลาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียน เบนเทเก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์พอใจกับศูนย์หน้าที่มีในตอนนี้ เนื่องจากความหลากหลายมากขึ้น และคริสเตียน เบนเตเก สามารถสร้างความแตกต่างได้ในเกม

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ จัดการเสริมทัพผู้เล่นมากมายเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายสำคัญที่คว้าตัวมาร่วมทัพได้นั้นคือ คริสเตียน เบนเตเก ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ของแอสตัน วิลลา ด้วยราคา 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.625 พันล้านบาท) ขณะที่นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้ออกมาแสดงความพอใจแนวรุกของทีมในฤดูกาลนี้ ชี้มีความหลากหลายมากขึ้น

กุนซือวัย 42 ปี กล่าวว่า “ผมยินดีที่เรามีความหลากหลายมากขึ้นในแดนหน้า คริสเตียน เบนเตเก มีความสูง เเข็งแกร่ง และรวดเร็ว เขาทำประตูได้ดี ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศ หรือบนพื้น และจะเข้ามาเพิ่มศักยภาพให้กับทีมเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ รูปแบบทีมของเราเน้นที่ความคล่องแคล่ว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และคนตัวใหญ่สามารถเล่นเข้าระบบได้”

“แดนนี อิงส์ และ ดิว็อค โอริกิ มีสไตล์ที่แตกต่าง รวมทั้ง โรแบร์โต เฟอร์มิโน แต่พวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้ และการเคลื่อนไหวของพวกเขา เป็นไปตามแนวทางของทีมเรา เรามีความหลากหลายที่ยอดเยี่ยม แต่ปรัชญายังคงอยู่ เรายังเน้นการควบคุม ครองบอล และกดดันพื้นที่คู่แข่ง”

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวยกพลเยือน บริแทนเนียสเตเดียม รังเหย้าของ สโต๊ก ซิตี ในวัน อาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 22.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น