xs
xsm
sm
md
lg

“รัช” มั่น “คูตี” ระเบิดฟอร์มช่วยหงส์ลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัช ฝากความหวังที่ คูตี
เอียน รัช ตำนานดาวยิงหน้าติดหนวดของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ถึงความคาดหวังต่อผลงานของทีมในฤดูกาลหน้า เชื่อ ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์จากแดนแซมบ้า จะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นแกนหลักให้กับทีมสำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าได้

เจ้าของฉายา “เพชฌฆาตหน้าติดหนวด” เดินทางมายังเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์เกมฟุตบอลนัดพิเศษ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ระหว่าง ลิเวอร์พูล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบทีมรวมดารา ทรู ออลสตาร์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

โดย รัช ได้ให้สัมภาษณ์สื่อของ LFC ถึงเรื่องโปรแกรมปรีซีซันของทีม โดยเจ้าตัวมองว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะให้นักเตะทั้งชุดเก่าและชุดใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา ได้ปรับตัวซ้อมให้เข้ากับระบบทีมก่อนลุยศึกฤดูกาลใหม่ที่รออยู่หลังหมดโปรแกรมทัวร์ช่วงเดือนสิงหาคมแล้ว

ตำนานวัย 53 ปี กล่าวว่า “เรามีนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน มันเป็นเวลาที่ทุกคนจะได้ปรับตัว ทั้งนักเตะดัง ๆ และนักเตะใหม่ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมมากที่สุด และฝึกซ้อมภายใต้เวลาที่มี ขณะที่การเล่นที่เมืองไทยแม้ต้องลงเตะในสภาพอากาศร้อนจัด แต่มันจะช่วยพวกเขาได้ดีในเรื่องการปรับสภาพร่างกาย และเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับนักเตะอายุน้อย ๆ ด้วย”

ส่วนความคาดหวังสำหรับฤดูกาลหน้า ยอดดาวยิงชาวอังกฤษ มองถึงการลุ้นแชมป์ โดยมี ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางเลือดแซมบ้า เป็นหัวใจสำคัญในเกมรุก “การลุ้นแชมป์ของทีม นั่นคือทุกสิ่งทุกอย่าง ผมคิดว่าปีที่แล้ว คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มได้ดีมาก แถมตอนนี้ยังมีเพื่อนร่วมชาติ (โรเบอร์โต เฟอร์มิโน) เข้ามาช่วย ซึ่งนั่นจะทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้เร็วและยกระดับเกมของทีมได้ และด้วยความที่คุ้นเคยกับเกมของ พรีเมียร์ ลีก แล้ว ผมก็หวังว่าเขาจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผมและแฟนบอลได้ในปีถัดไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น