xs
xsm
sm
md
lg

แฟนรุมโห่ “สเตอร์ลิง” ซิวแข้งดาวรุ่งแห่งปีหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปี
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัดของ ลิเวอร์พูล เจอแฟนๆ รุมโห่ ระหว่างรับตำแหน่ง นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2014-15 กลางพิธีประกาศผลรางวัลของสโมสร เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ตามรายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 พ.ค.) ระบุ จอมกระชากวัย 20 ปี เตรียมแจ้งต่อ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ว่า ไม่มีความตั้งใจจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ ครั้นเปิดฉากการเจรจารอบ 2 สัปดาห์นี้ หลังเคยเมินค่าเหนื่อยมูลค่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไอดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัว ออกมายืนยันกระแสดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทว่าความรู้สึกเคลือบแคลงของเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ยังคงปรากฏอย่างชัดเจน ขณะร่วมงานประจำปี ที่เอคโค อารีนา โดยมีเสียงตะโกนว่า “คุณจะอยู่ต่อหรือเปล่า (Are you staying)” พร้อมกับเสียงโห่ หลัง เจ้าตัว เดินลงจากเวที แบบไม่มีการตอบโต้ใดๆ

ต้นตอของประเด็นนี้ เริ่มจาก แข้งเชื้อสายจาเมกา สัมภาษณ์ทาง “บีบีซี” สื่อค่ายยักษ์ของอังกฤษ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัด ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่มีข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล มหาอำนาจลูกหนังย่านลอนดอนเหนือ รวมถึงเลือนการพูดคุยต่ออายุข้อตกลงเดิม ซึ่งจะสิ้นสุดลง ปี 2017 และเรียกร้องขอค่าจ้าง 6 หลัก (แสน)

ล่าสุด ปฏิกิริยาของ แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษ ระหว่างเปิดตัวชุดเหย้า ฤดูกาล 2015-16 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เปรียบราวกับไม่มีความสุขกับการค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์

สรุปผลประกาศรางวัลของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2014-15
นักเตะยอดเยี่ยม : ฟิลิปเป คูตินโญ
ประตูแห่งปี : ฟิลิปเป คูตินโญ
นักเตะผลงานดีเด่น : ฟิลิปเป คูตินโญ
นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม : ราฮีม สเตอร์ลิง
นักเตะหญิงยอดเยี่ยม : ฟารา วิลเลียมส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น