xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ซูฮกเชิ้ตดำ เมินแจกโทษนักบุญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ชื่นชมการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสิน และทีมงาน กรณีปฏิเสธจุดโทษของ เซาแธมป์ตัน หลังบุกมาเอาชนะ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ประตูของ ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัด ช่วยพลพรรค “หงส์แดง” เก็บ 3 คะแนนเต็ม ออกจากรัง เซนต์ แมรี ในเกมซึ่งทีมของ โรนัลด์ คูมัน ต้องผิดหวังจากการเรียกร้องขอจุดโทษหลายครั้ง

เริ่มจาก ฟิลิป ยูริซิช แนวรุกชาวเซิร์บ ถูก เอ็มเร คาน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น เหนี่ยวล้มลง ตามด้วย โจ อัลเลน ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติ เวลส์ พุ่งเสียบ ยูริซิช คนเดิม เพียงไม่กี่วินาที หลังจาก คูตินโญ ตะบันระยะประมาณ 25 หลา เสียบใต้คานแบบสุดสวย และ เอลเจโร เอเลีย ปีกชาวดัตช์ ฟ้องว่า ซิมง มิโญเลต์ นายทวาร น่าโดนไล่ออก ข้อหาใช้มือป้องกันลูกยิงของตนนอกเขตโทษ

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี กล่าว “นักเตะของเขา (ยูริซิช) ล้มลงง่ายเกินไป ไม่มีทางเป็นจุดโทษแน่นอน ผมคิดว่า เควิน เฟรนด์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และการตัดสินของเขาล้วนถูกต้องทั้งหมด การมาที่นี่ และสามารถทำ คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) เป็นผลงานที่ดีมาก”

“เราเล่นเกมรับอย่างยอดเยี่ยม เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุง ช่วงต้นฤดูกาล เราไม่สามารถปรับสมดุลของทีมได้ ตอนนี้ทีมของเรามีความมั่นใจสูงมาก การเล่นของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญ และทุกคนต่างมีส่วนร่วม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น