xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงค์” ยิ้มแก้มปริ “ฮาซาร์ด” คนเดิมกลับมาแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด เกือบทำทีมชนะ
กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีม เชลซี ชมฟอร์มการเล่นของ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางจอมเทคนิคของทีม หลังโชว์ลีลาลากเลื้อยเข้าไปพังประตู ลิเวอร์พูล ออกนำก่อนศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ชี้ฟอร์มแบบนี้เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าแข้งคนเก่งคนเดิมกลับมาแล้ว

ฮาซาร์ด มีดีกรีเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแถมพา “สิงห์บลูส์” เถลิงแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว แต่กลับโดนวิจารณ์หนักเนื่องจากฟอร์มตกอย่างแรง ทว่าผลงานการพังประตูนำก่อนโดน ลิเวอร์พูล ตีเสมอช่วงทดเจ็บ 1-1 ก็ทำให้ ฮิดดิงค์ พึงพอใจมากกว่าผลการแข่งขันที่เจอมา

โดย ฮิดดิงค์ กล่าวชมลูกทีมคนเก่ง ว่า “เขามีปีที่ยากลำบากในปีนี้ ทั้งที่ปีก่อนได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุด แต่พอมาปีนี้เจออาการบาดเจ็บเล่นงานทุกอย่างเลยไม่เป็นอย่างที่คิด แน่นอนว่า คุณคงผิดหวัง แต่ 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนักจนกลับมาฟิต รูปร่างดีขึ้น คุณคงเห็นแล้ว”

“เขาเป็นเหมือนดังของขวัญ ฉลาด และเก่งในการเอาตัวรอด นั่นคือ สิ่งสำคัญมาก เขาทั้งฟิต และมีความสดใหม่ ช่วงสิงหาคม - ธันวาคม มันตัดสินอะไรไม่ได้ แต่หลังจากนั้น ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวผมคิดว่าเขาเจ็บมา นั่นทำให้เขาไม่มีความสุข ทุกคนย่อมถูกวิจารณ์อยู่แล้ว อยู่ที่ว่าใครจะรับมือกับมันได้บ้าง แต่เขาก็ทำได้” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น