xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” รอจนเซ็ง ป่านนี้ยังไม่มีใครเซ้ง “บาโล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาโล ยังหาทีมใหม่ไม่ได้
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังว่าจะมีทีมจากลีกต่าง ๆ ยื่นข้อเสนอมาเอาตัว มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกมากพรสวรรค์ชาวอิตาเลียนไปใช้งานต่อในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย หลังเปิดโอกาสให้ทีมอื่นเข้ามาเจรจาแต่ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ

ก่อนหน้านี้ สื่อจาก ตุรกี มีการตีข่าวว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี ที่ปัจจุบันถูก เอซี มิลาน ยืมตัวฤดูกาลที่แล้ว อาจจะย้ายไปค้าแข้งใน ตุรกี ซูเปอร์ ลีก กับ เบซิคตัส ทว่าข่าวคราวก็เงียบหายไป นั่นทำให้ บาโลเตลลี ยังได้ชื่อว่าเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งวัย 25 ปี บอกยังไม่มีข้อเสนอใด ๆ จาก เบซิคตัส ตามที่เป็นข่าว “ผมไม่ได้คุยกับ มาริโอ และ เบซิคตัส และไม่เคยบอกสื่อที่ ตุรกี แม้แต่เจ้าเดียวถึงเรื่องนี้ ผมบอกแล้วว่าปีก่อนพวกเขาเขียนข่าวลือกันไปเอง และนี่ก็เหมือนกัน”

ทั้งนี้ แม้ ไรโอลา จะบอกว่า บาโลเตลลี ยังคงเป็นนักเตะในสังกัด ลิเวอร์พูล ทว่าทีมดังจาก เมอร์ซีย์ไซด์ แสดงความชัดเจนว่าแข้งจอมเกรียนจากแดนมะกะโรนี ไม่อยู่ในสายตาของพวกเขาแล้ว รวมถึง เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันที่ไม่ได้แสดงความต้องการอยากให้อยู่ต่อ

ขณะเดียวกัน บาโลเตลลี ยังเคยบอกว่าเขาไม่มีความสุขกับ “หงส์แดง” และไม่อยากกลับไปอีก ซึ่งหมายความว่า อดีตแชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย กำลังเฝ้ารอข้อเสนอจากทีมอื่นอยู่ด้วย หลังพวกเขามีกองหน้าอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ดิว็อค โอริกี, แดนนี อิงก์ส และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ให้ใช้งานอยู่แล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น