xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เครียด “โอริกี” ข้อเท้าพังส่อพักยาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอริกี สงสัยจะนอนยาว
ดิว็อค โอริกี กองหน้าของ ลิเวอร์พูล อาจถึงคราวต้องพักยาวทั้งฤดูกาลนี้ หลังได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลางสัปดาห์ ด้านทีมงานกำลังรอเช็กผลการสแกนอย่างใกล้ชิด

กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ถูกหามออกจากสนามในเกมที่ แอนฟิลด์ กลางสัปดาห์ หลังเจอ รามิโร ฟูเนส โมริ ย่ำใส่ที่ข้อเท้า โดยหลังจากนั้น ได้ถูกหามออกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น เพื่อเข้ารับการสแกน และประเมินอาการอีกที ขณะที่คู่กรณีก็ขอโทษบอกไม่ได้ตั้งใจ

จากการประเมินเบื้องต้น พบว่า ไม่มีกระดูกส่วนใดที่ข้อเท้าขวาแตก หรือหัก ทว่า คาดว่าอาจจะมีอาการฉีกขาด โดยเวลานี้ข่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากฝั่งของ เจอร์เกน คล็อปป์ ซึ่งหากรุนแรงก็มีสิทธิต้องหยุดพักยาว 6 สัปดาห์ หรือหมายถึงพักทั้งฤดูกาลไปเลย

ส่วน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ารุ่นพี่ที่เคยประสบอาการเจ็บแบบเดียวกันมาก่อน ก็ให้สัมภาษณ์หวังว่าแข้งรุ่นน้องจะกลับมาได้เร็ว “ผมหวังว่า ดิว็อค จะกลับมาเร็วๆ นี้ และฟื้นตัวได้เร็ว นั่นไม่ใช่การปะทะกันที่น่าดูเลยสักนิด”

สำหรับ ลิเวอร์พูล โปรแกรมจากนี้จะเปิดบ้านเจอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมลีก วันที่ 23 เมษายน ก่อนลงเล่นเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกบุก บียาร์รีล วันที่ 28 เมษายนต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น