xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เซ็ง “โอริกี” ถูกย่ำ หวั่นกระทบยาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เซ็งแข้งตัวเก่งโดนหาม
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวรู้สึกหวั่นใจพอสมควรกรณีที่ ดิว็อค โอริกี กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บถูกคู่แข่งย่ำใส่ข้อเท้าจนโดนหามออกนอกสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 โดยพยายามมองแง่ดีหวังว่าอาการไม่หนักมาก

หัวหอกวัย 21 ปี ลงเล่นศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ที่ แอนฟิลด์ แล้วพังประตูนำให้ทีมเป็นลูกที่ 10 ในซีซันนี้ ก่อนโดนหามออกไป เพราะเจอ รามิโร ฟูเนส โมริ นักเตะ “ทอฟฟี” ย่ำใส่ข้อเท้า ขณะที่ผู้กระทำผิดก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเช่นกัน ก่อนเกมจบที่ “หงส์แดง” ชนะ

ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำเอา คล็อปป์ และสาวก “เดอะ ค็อป” ถึงกับกุมขมับ เพราะ โอริกี กำลังโชว์ฟอร์มดีและยิงได้มากมาย โดยหลังจบเกม นายใหญ่ชาวเยอรมัน พูดว่า “ผมไม่เห็นจังหวะเข้าปะทะนั่น ไม่เห็นภาพจากทางทีวี ด้วยความสัตย์จริงเลย”

“ถ้าคุณมาบอกผมก่อนที่เกมจะจบลงแล้วเราเป็นผู้ชนะ 4-0 ผมคงรู้สึกต่างไปจากนี้ แต่ก็ยังพอบอกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เราต้องรอดูก่อนว่าจเป็นอย่างไร ภาพที่เห็นทุกคนคงคิดว่าข้อเท้าอาจหัก แต่ไม่ใช่ ผมไปหา โอริกี ที่ห้องพยาบาลและเห็นเขายิ้มได้”

“ข้อเท้าของเขาดูบิดอยู่ แต่เราจะต้องรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร นั่นและสิ่งที่ต้องทำ ผมพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้” คล็อปป์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น