xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” คืนทัพ “หงส์” ลั่นอยากได้ “บอลทอง” ไม่หวั่นคนหัวเราะเยาะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน คืนทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เก็บตัวซ้อมช่วงปรีซีซัน พร้อมลั่นคืนฟอร์มเก่งเพื่อคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ “บัลลงดอร์” ส่วนใครจะหัวเราะเยาะก็คงจะไปห้ามไม่ได้

บาโลเตลลี ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 2015-16 อยู่กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว ล่าสุดคืนถิ่น เมลวูด เก็บตัวช่วงปรีซีซันพร้อมกับบรรดานักเตะที่ไม่ได้ติดธงทำศึก ยูโร หรือ โคปา อเมริกา อาทิ ลาซาร์ มาร์โควิช (ปีก) กับ มามาดู ซาโก (กองหลัง)

บาโลเตลลี เผยว่า “ผมทำได้ไม่ดีช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่มั่นใจว่าสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ ทว่าก็ต้องอาศัยเวลา ถ้าวัดระดับ 1 ถึง 10 ก็ผ่านแค่ 5 เหนืออื่นใดจะไปให้ถึง 10 ถือเป็นเป้าหมาย”

“ผมต้องการรางวัล บัลลงดอร์ แม้รู้ดีว่าทุกคนจะต้องหัวเราะเยาะที่พูดแบบนี้ ที่ผ่านมา ยังไม่สำเร็จอะไรเลย เพื่อที่จะเป็นบันไดไปถึงตำแหน่งที่สุด สิ่งสำคัญคือ เรียนรู้จากความผิดพลาดและยังไม่สายเกินไปมากกว่า โดยไม่ต้องการแขวนเกือกในขณะที่ยังไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน” หอกวัย 25 ปีทิ้งท้าย

ลิเวอร์พูล ซื้อ บาโลเตลลี จาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ฤดูกาลแรกยิง 4 ประตูจาก 28 นัดรวมทุกรายการ จึงถูกปล่อยให้ “ปีศาจแดง-ด”" ยืมใช้งาน ซึ่งก็ยิงได้แค่ 3 ประตูจาก 23 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น